Cách cầm đũa kì lạ của Girls' Generation Jessica



Thành viên của Girls' Generation, Jessica vừa gây được sự chú ý bởi một điều đặc biệt không liên quan đến những màn biểu diễn hay là bộ phim truyền hình mà cô tham gia.



Cuối tháng mười một, trên chương trình ‘Star Life Theater‘ của đài KBS 2TV, tập đặc biệt của Girls' Generation, những hình ảnh từ bộ phim đã gây được nhiều sự chú ý gần đây. Trong một phần của bộ phim tài liệu, có cảnh các thành viên đang ăn trong phòng thay đồ của họ. Người hâm mộ đã rất bất ngờ trước cách cầm đũa kì lạ của Jessica.


Cách cầm đũa của cô ca sỹ này hoàn toàn khác với cách cầm đũa truyền thống, đũa được kẹp giữa ngón thứ ba và ngón đeo nhẫn. Rõ ràng là cô vẫn có thể ăn được bình thường cho dù cách cầm đũa tưởng chừng như khó khăn đó.


Cư dân mạng những người đã nhìn thấy các hình ảnh đã viết: "Tôi chưa bao giờ chú ý đến điều này, thú vị thật đấy.", "Tôi thậm chí không nghĩ rằng tôi có thể làm nếu tôi có cố gắng", và "Tôi chưa bao giờ nhìn thấy bất cứ ai cầm đũa như thế."


Source & Image : StarToday via Nate
Written by: leesa86@allkpop.com
Vietnamese transalation by: me a.k.a Jeby@JPvn


1 nhận xét:

  1. cai do trong truong hop neu ai la fan cung cua Sica deu biet ma. tu luc dau khi xuat hien co ay luon la nguoi gay chu y, guong mac lanh lung,cach cam dua ke ca tu the ngoi cung duoc dem ra vinh luan. phai cong nhan 1 dieu la may nguoi nay ranh thiet.

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...