INTERSCOPE RECORDS có nhiều kế hoạch lớn cho GIRLS’ GENERATION!



     Hôm qua chúng tôi có thông tin từ vài người thuộc cơ quan quản lí nội bộ của nhóm nhạc nữ lớn nhất Châu Á mà thật tuyệt khi được chia sẻ chúng với cộng đồng yêu thích Kpop.



     Sau thành công từ buổi giới thiệu của Girls’ Generation với khán giả Mỹ hồi đầu năm nay, Interscope Records hiện đang quyết tâm biến các cô gái trở thành những siêu sao toàn cầu và tất cả những điều đó phải gửi lời cảm ơn tới chủ tịch của Interscope - Jimmy Iovine. Ông chủ của hãng thu âm này đã rất hài lòng và ấn tượng với cách mà những gì các cô gái đã thể hiện, xử lí màn trình diễn khi họ ra mắt trên truyền thông (TV) của Mỹ (US) TV vào cuối tháng 1 và giờ ông ấy đã tin chắc rằng họ đã có đủ những gì cần thiết để tiến tới với khán giả toàn cầu.


      Hiện tại nhóm nhạc đang chuẩn bị trở nên lớn mạnh 1 lần nữa tại Mỹ, những cô gái "được ưu tiên hàng đầu" Girls’ Generation Iovine tại Interscope. Họ sẽ không chỉ thâm nhập vào những hãng thu âm hay những nhà sản xuất lớn nhất mà Iovine còn có ý định lập kế hoạch để cho họ thử làm việc với một số cái tên ít được biết đến khác để có thể tìm thấy những thể loại âm nhạc tốt nhất dành cho nhóm. Trong khoảng thời gian ngắn nữa thôi mọi người sẽ được thưởng thức album (dạng đĩa hát) của SNSD.


      *Kế hoạch này đã được ấp ủ từ khi các cô gái còn đang tập trung các hoạt động tại Hàn Quốc và Nhật Bản khi có thời gian nghỉ ngơi trong năm, họ đã đã lặng lẽ chuẩn bị album ra mắt toàn cầu bằng tiếng Anh này, dự kiến sẽ được ra mắt vào năm tới.


      Đủ sự thú vị, Jimmy cũng có nói về 2NE1 sau khi học tập vài điều qua will.i.am. Những trên tất cả những sự chú ý từ quốc tế mà 2NE1 đã nhận được, Iovine dường như thích thú hơn và giành toàn bộ sự quan tâm, ủng hộ tới Girls’ Generation đằng sau những điều đó (những điều mà ông nói về 2NE1), mặc dù có thể ông sẽ còn tham gia hợp tác với 2NE1 trong tương lai.


      Sẽ không khó để nhin fra lí do tại sao mà Iovine lại giành nhiều sự mến mộ với SNSD như vậy. Với vẻ đẹp cùng những bước nhảy hết sức đồng đều, có thể họ đã nhắc cho ông liên tưởng về Pussycat Dolls, những người mà ông đã đưa họ bật lên trở thành những ngôi sao hồi năm 2005.


      Vì vậy mọi người, chúng ta hãy cùng dõi theo Girls’ Generation để đón chờ những thành công tại thị trường quốc tế của họ vào năm sau. Ai thấy hứng thú nào?


Cre: http://www.theprophetblog.net/ex ... or-girls-generation
Vtrans by Chanzo_Pastel@kites.vn 


2 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...