CF khu mua sắm Lotte của SNSD được tiết lộ




Ngày 01 tháng 4, khu mua sắm lớn nhất Hàn Quốc - Lotte đã chính thức bổ nhiệm SNSD làm đại diện quảng bá của họ. Các cô gái sẽ thực hiện các hoạt động quảng bá Lotte trong vòng 1 năm, bắt đầu từ tháng 3 năm 2012 và họ dự kiến ​​sẽ giới thiệu trên các phương tiện truyền thông khác nhau như tờ rơi, tiếp thị, quảng cáo truyền hình, vv...

Trước đó, khu mua sắm Lotte đã lựa chọn những nữ diễn viên với hình ảnh sang trọng và thân thiện để làm đại diện. Bắt đầu từ năm 2007, để quảng bá hình ảnh văn hóa khu mua sắm, nữ diễn viên ba-lê Kang SooJin, nhà thơ Park DongKyu và những nhân vật thuộc lĩnh vực nghệ thuật và văn hóa khác cũng đã được chọn làm đại diện.

Lúc này đây, không ai khác ngoài 9 thiên thần trẻ trung và xinh đẹp của SNSD sẽ là những gương mặt mới của khu mua sắm Lotte. Theo một đại diện của Lotte cho biết, với những hình ảnh sống động đa dạng, trẻ trung và thời trang, được sở hữu bởi tất cả 9 thành viên SNSD, khu mua sắm Lotte hy vọng mang đến những hình ảnh theo xu hướng sẽ thu hút khách hàng.

Phong cách thời trang của SNSD có thể được thấy ​​qua truyền hình hoặc các tay săn ảnh, được biết đến như là tiêu chí chính cho việc lựa chọn đại diện của họ. Bên cạnh đó, mỗi thành viên đều sở hữu hình ảnh khác nhau, thể hiện những tính cách đa dạng cũng như sự khác biệt trong sở thích cá nhân. Khu mua sắm Lotte cũng hy vọng rằng hình ảnh "khu mua sắm toàn cầu" có thể củng cố hơn, đặc biệt là trong số đó có các khách hàng từ nước ngoài đến thăm Hàn Quốc thường xuyên.

Giám đốc tiếp thị khu mua sắm Lotte cho biết, "Nhìn chung, khách hàng lứa tuổi thanh thiếu niên ở độ tuổi 20 có thể được phân loại như ''khách hàng trẻ",  là nhóm khách hàng quan trọng chiếm 30% tổng số khách hàng của khu mua sắm. Vì vậy, ưu tiên hàng đầu là bổ nhiệm SNSD làm gương mặt đại diện mới với hình ảnh trẻ trung hướng tới nhóm khách hàng này đã được xác định. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để làm cho khu mua sắm Lotte trở thành khu mua sắm yêu thích và thú vị dành cho khách hàng".


Source : fanwonder+hankyung.com
Trans : Spy@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...