Sooyoung's Selca and Message on Japanese Fansite

Xin chào, đây là Soo Young.

Trong khi quay MV "Time Machine", tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều sau khi thấy cô chó cưng của tôi Suri-chan*.
Suri rất chi dễ thương nên tôi đã khoe cô bé với các staff♪ (cười)
Tôi không thể gặp cô bé nhiều nên mẹ tôi thường gửi ảnh cô bé cho tôi, nhưng tôi muốn thấy cô bé thật cơ~!!



Và tôi sẽ chỉ nói điều này ở đây♪
Trên chiếc bàn tại trường quay có vài hoa quả và nó trông rất ngon.
Vi vậy, mặc dù người bên kia điện thoại là đàn ông...nhưng khi diễn là một nữ doanh nhân tôi đã nói "Nho~". (cười)



*vì người dịch để Suri là cái nên mình cũng để Suri là một cô bé yahoo24.gif

Source: redsunset@soshified.com via Japan mobile fansite
Translated by redsunset@soshified
Vie-trans by JinMario @soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...