Girls' Generation được chỉ định làm đại sứ cho KRPS



Girls’ Generation đã được chỉ định làm đại sứ cho Hiệp hội viêm võng mạc sắc tố Hàn Quốc (KRPS).



Hiệp hội viêm võng mạc sắc tố Hàn Quốc (KRPS) là một tổ chức giúp đỡ những người khiếm thị và tiến hành nghiên cứu để điều trị, cũng như hỗ trợ phúc lợi xã hội và hồi phục chức năng của những người bị ảnh hưởng bởi căn bệnh này.


KRPS đã nói về những khó khăn họ phải đối mặt, “Gần đây, thông qua việc tiến hành nghiên cứu ở nước ngoài, rất nhiều người có thể lấy lại thị lực của họ. Nhưng ở Hàn Quốc, không có đủ thiết bị để hỗ trợ cho việc nghiên cứu”.


Họ tiếp tục, “Thậm chí với những có khó khăn đó, cám ơn K-pop và Girls’ Generation, cũng như fansite quốc tế của Girls’ Generation có tên là “Soshified”, gồm có rất nhiều người hâm mộ từ Mỹ và Canada, đã quyết định sẽ giúp đỡ trong việc gây quỹ cho tổ chức của chúng tôi. Cũng như một tổ chức ở Australia được gọi là “Aus2one Entertainment” đã tổ chức một buổi biểu diễn K-Pop nhỏ vào tháng Bảy tại hai thành phố, Sydney và Melbourne, gọi sự kiện này là “Buổi biểu diễn từ thiện cho KRPS”. Cuối cùng, họ đã thể hiện lòng biết ơn của mình bằng cách nói, “Mặc dù nó là một tổ chức ở ngoài đất nước của họ, nhưng để giúp mục tiêu tại Hàn Quốc, chúng tôi rất vui mừng và biết ơn”.


Đại diện của KRPS đã nói về các thành viên được chỉ định làm đại sứ, “Các thành viên của Girls’ Generation đã rất thích thú với mục đích này và thường xuyên quyên góp cho hội từ thiện này. Khi chúng tôi hỏi SM Entertainment về việc các thành viên sẽ được chỉ định làm đại sứ, họ đã vui vẻ đồng ý yêu cầu của chúng tôi”.


Buổi lễ chỉ định các thành viên của Girls’ Generation làm đại sứ cho Hiệp hội viêm võng mạc sắc tố Hàn Quốc sẽ được tổ chức tại Ara Marina Convention ở Gimpo, Kyeong-gi Do, vào ngày 14 tháng Tư.


Credits: tvdaily.co.kr & mk.co.kr
E-Trans by: geeyoung123@fanwonder.com
Vie-trans by: Gin.Scarlet @JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...