SNSD được bổ nhiệm làm đại sứ Hiệp hội viêm võng mạc sắc tố Hàn Quốc



SNSD đã được bổ nhiệm làm đại sứ cho Hiệp hội viêm võng mạc sắc tố Hàn Quốc (KRPS).

Hiệp hội viêm võng mạc sắc tố Hàn Quốc (KRPS) là một tổ chức giúp đỡ những người khiếm thị và tiến hành nghiên cứu để điều trị, cũng như hỗ trợ phúc lợi và phục hồi chức năng của những người bị ảnh hưởng bởi bệnh này.

KRPS đã nói về những khó khăn mà họ phải đối mặt, "Gần đây, thông qua việc nghiên cứu đã được tiến hành ở nước ngoài, rất nhiều người đã có thể lấy lại được ánh sáng. Tuy nhiên, tại Hàn Quốc, không có nhiều khả năng cũng như điều kiện thuận lợi trong việc nghiên cứu".

Họ tiếp tục nói, "Ngay cả với những khó khăn này, nhờ vào K-Pop và SNSD, cũng như fansite quốc tế của SNSD - Soshified, trong đó bao gồm nhiều fan hâm mộ từ Mỹ và Canada đã quyết định giúp đỡ gây quỹ cho tổ chức của chúng tôi . Một công ty ở Úc được gọi là ''Aus2one Entertainment" đã tổ chức một buổi concert K-Pop nhỏ vào tháng 7 tại hai thành phố Sydney và Melbourne, sự kiện này với tên gọi, "Concert từ thiện KRPS" .Cuối cùng, Họ bày tỏ lòng biết ơn và nói rằng, "Mặc dù đó là một tổ chức bên ngoài đất nước, giúp đỡ vì một nguyên nhân vì Hàn Quốc, chúng tôi rất vui và biết ơn."

Một đại diện của KRPS đã nói về các thành viên được bổ nhiệm làm đại sứ, "Các thành viên SNSD đều có mối quan tâm đến vấn đề này và thường xuyên đóng góp cho xã hội. Khi chúng tôi hỏi SM Entertainment về các thành viên được bổ nhiệm đại sứ, họ vui vẻ chấp nhận yêu cầu của chúng tôi".

Lễ bổ nhiệm sẽ được tổ chức tại trung tâm hội nghị Ara Marina ở Gimpo, Kyeong-Gi vào ngày 14 tháng 4.

Source : fwd+tvdaily.co.kr & mk.co.kr

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...