Love Rain được giới thiệu tại một sự kiện giải trí quốc tế tại Pháp



Phim truyền hình mới của Yoona, Love Rain, đang được tham dự tại một sự kiện giải trí quốc tế thường niên tại Cannes, Pháp. Diễn ra từ ngày 1 đến 4 tháng Tư, MIPTV năm 2012 là một sự kiện quốc tế nơi diễn ra các hoạt động giới thiệu và bán các sản phẩm.

Trên website của MIPTV 2012 đưa ra đoạn giới thiệu tóm tắt về câu chuyện tình xuyên suốt từ những năm 70 đến hiện tại. Website còn giới thiệu Yoona là diễn viên chính với chú thích: “ Cô ấy là một thành viên của nhóm nhạc Girl’s Generation, những người đang nhận được sự công nhận cả ở châu Âu, Mỹ cũng như châu Á” .

Từ khi bắt đầu, Love Rain đã được giới thiệu trên thị trường như là sản phẩm Drama Hallyu hướng tới sự thành công tại thị trường nước ngoài và Nhật Bản. Hiện tại, Love Rain đang đứng đầu danh sách quan tâm của các khách hàng quốc tế. Bộ phim hội tụ đủ 3 yếu tố quan trọng cho việc quảng bá ra thị trường quốc tế: đạo diễn nổi tiếng Yoon Suk Ho, diễn viên Jang Geunsuk và SNSD’s Yoona.

Yoona đã giúp SNSD trở nên phổ biến tại Hàn quốc qua các bộ phim trước đây, và có vẻ như cô ấy đang làm điều tương tự ở nước ngoài thông qua vai diễn trong Love Rain.


Source: Dahyunmin@twitter, Worldscreen.com
Written by: MoonSoshi9@soshified
Edited by: SeraphKY@soshified
Contributors: minigiglo@soshified, Heartbreakn@soshified, twiteettay@twitter
Vie-trans: love_sica_4ever@JPVN


1 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...