Music Video 'Gee' của Girls' Generation đạt 70 triệu lượt xem trên Youtube



Hit khủng của Girls' Generation, 'Gee' vừa bất ngờ vượt qua ngưỡng 70 triệu người xem trên trang mạng chia sẻ video toàn cầu, Youtube.

MV này vừa đạt được 70 triệu lượt xem vào sáng sớm ngày 31 tháng Ba, tiếp tục minh chứng cho người nghe nhạc thế giới về một MV nhiều lượt xem nhất K-pop


Video dường như không thể ngừng hấp dẫn người nghe nhạc, bởi vì nó luôn thu hút nhiều người xem mới mỗi ngày. Những hình ảnh dễ thương, tươi sáng, sang trọng, và trong trắng mà các cô gái này thể hiện như là một chất gây nghiện đối với người xem ngoại quốc và trở thành một nét rất độc đáo của MV.

Một thời gian ngắn sau thành tích của họ, khung bình luận đã tràn ngập bởi những câu "OMG! Đã có 70 triệu lượt xem ","Girls' Generation là tuyệt nhất! Tự hào khi là một Sone ","Hãy cùng xem cho đến khi đạt 100,000,000 lượt view!", v.v

Một số MV hàng đầu của K-pop trên Yotube không thể không nhắc đến như, Nobody của Woder Girls với 56.6 triệu lượt xem và Oh của Girls' Generation đang trên đà tiến đến ngưỡng 50 triệu lượt view.


Credit: allkpop
Vietnamese translation by: me a.k.a Jeby@JPvn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...