'Sẽ là nói dối nếu nói rằng tỉ suất người xem không ảnh hưởng đến tôi.'



YoonA,người hiện đang thủ vai nữ chính trong bộ phim 'Love Rain' của đài KBS,đã tiết lộ một số thông tin về những cảnh hôn sắp tới giữa cô và bạn diễn Jang Geun Suk.

YoonA đã tham gia ghi hình cho phần Guerrilla date trong chương trình KBS2 ‘Entertainment Weekly’ và cho biết rằng trong những cảnh quay hôn nhau mà các thành viên SNSD đã đảm nhận,cảnh hôn của cô là nhẹ nhàng nhất.Cô ấy hi vọng các fan sẽ cùng chờ đón những nụ hôn nồng nhiệt hơn của cô trong tương lai.

Trong phần phỏng vấn,YoonA đã tinh nghịch trả lời rằng :'Jang Geun Suk là 1 chàng trai may mắn vì lúc nào cũng được đóng cặp với các nữ diễn viên tài giỏi.' khiến mọi người đều bật cười.

Khi một câu hỏi khá nhạy cảm được nêu ra :"Bạn có cảm thấy lo lắng về tỉ suất người xem khi bộ phim phát sóng không?' YoonA đã từ tốn trả lời :'Sẽ là lời nói dối nếu em nói rằng em không bận tâm đến tỉ suất người xem.Tuy nhiên,em có lòng tin vào các anh chị diễn viên và đội ngũ sản xuất,nên em biết bộ phim nhất định sẽ thành công'.

Mặt khác trong cuộc hẹn này,YoonA còn tiết lộ về hình mẫu lí tưởng trước kia của mình và sự thay đổi,cũng như những câu chuyện về chủ đề hôn nhân và mối quan hệ giữa các thành viên SNSD.

Cuộc hẹn đường phố của YoonA sẽ phát sóng ngày 7/4 trên KBS2 “Entertainment Weekly'' lúc 9h15.

Credits: tvdaily.co.kr
Translated by: geeyoung123@fanwonder.com
Vietnamese translation by TeSic@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...