Yoona: Nó sẽ là một lời nói dối nếu nói rằng rating bộ phim không làm tôi lo lắng



Yoona hiện đang ghi hình cho bộ phim “Love Rain” của đài KBS2 đã tiết lộ một chút về cảnh hôn sắp tới của cô với diễn viênJang Geunsuk.

Yoona, gần đây đã có một cuộc hẹn bí mật với chương trình “Entertainment Weekly” của đài KBS2, đã nói rằng trong số những cảnh hôn được thực hiện bởi các thành viên của Girls’ Generation trong các bộ phim gần đây, thì của cô là tệ nhất. Sau đó cô đã bảo người hâm mộ hãy mong chờ cảnh hôn “nồng nàn” của cô.

Trong suốt buổi phỏng vấn Yoona đã dí dỏm trả lời một câu hỏi, “ Jang Geunsuk rất may mắn khi được đóng chung với một nữ diễn viên tuyệt vời”, làm cho tất cả mọi người đều bật cười.

Khi được hỏi một câu hỏi nhạy cảm như, “Bạn có lo lắng về việc rating của người xem khi bộ phim lần đầu được phát sóng?”Yoona đã bình tĩnh trả lời, “Nó sẽ là một lời nói dối nếu em nói rằng em không lo lắng về rating của bộ phim. Tuy nhiên, em tin tưởng vào những diễn viên và đoàn làm phim, nên em nghĩ nó sẽ ổn thôi”, cho thấy tình yêu của cô đối với bộ phim.

Cũng trong suốt buổi hẹn, Yoona đã nói về người đàn ông lý tưởng của cô và nó đã thay đổi như thế nào, và cũng đã nói về chủ đề hôn nhân. Cô cũng đã tiết lộ mối quan hệ của cô đối với những thành viên của Girls’ Generation.

Buổi hẹn với Yoona sẽ được phát trong chương trình “Entertainment Weekly” của đài KBS2 vào ngày 7 tháng Tư lúc 9:15 tối theo giờ KST.


Credits: tvdaily.co.kr
E-Trans by: geeyoung123@fanwonder.com
Vie-trans by: Gin.Scarlet @JPVN


1 nhận xét:

  1. kết hôn trước tuổi 32? Định làm Sones (đặc biệt là YoonAddict) vỡ tim mà chết à? Ship royal family sống làm sao?

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...