Taeyeon sẽ trình diễn ca khúc ‘Missing You Like Crazy’ trên ‘Show! Music Core’



Ngoài vai trò là một trong ba MC của MBC “Show! Music Core”, Taeyeon sẽ thể hiện ca khúc nhạc phim mới nhất của mình, “Missing You Like Crazy” trên chương trình tuần này.


Taeyeon đã thu âm “Missing You Like Crazy” cho bộ phim “The King 2 Hearts” của đài MBC. Sau khi được phát hành vào ngày 28/03, ca khúc này đã nhanh chóng đứng đầu mọi bảng xếp hạng và đạt all-kill trên các trang âm nhạc trực tuyến. “Missing You Like Crazy” cũng đã chiếm vị trí thứ nhất trên BXH OST của KBS Music Bank trong 3 tuần vừa qua. Taeyeon đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ fan hâm mộ cũng như các nhà phê bình, mọi người đã tặng cho cô danh hiệu “Nữ hoàng nhạc phim” tiếp theo.

Một đoạn teaser quảng bá ngắn cũng sẽ được chiếu để giới thiệu màn trình diễn trong chương trình tuần sau của SNSD - TTS, khi đó hai đồng MC là Tiffany và Seohyun sẽ cùng với Taeyeon biểu diễn ca khúc mới của họ “Twinkle”. Đừng bỏ lỡ sân khấu đặc biệt “Missing You Like Crazy” của Taeyeon trên “Show! Music Core” được phát sóng vào thứ bảy tuần này 28/04 lúc 4:00pm KST.

Source: Bestiz, MBC
Written by: MoonSoshi9@soshified
Edited by: bhost909@soshified
Vietnamese translated by JenTeTe@soshivn


2 nhận xét:

  1. Tuyệt vời. Bác Tôm có link xem trực tiếp nhớ up lên nhé ^ ^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ok. streaming link và hàng HD sẽ up nhanh nhất có thể

      Xóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...