Teaser ‘Twinkle’ của Tiffany và danh sách bài hát trong mini-album ‘Twinkle’ được tiết lộ, SNSD – TTS sẽ biểu diễn trên ‘M! Countdown’



SM Entertainment vừa tiết lộ một đoạn teaser khác cho ca khúc chủ đề trong mini-album “Twinkle” của SNSD – TTS. Sau teaser đầu tiên của Taeyeon vào hôm qua, teaser tiếp theo này tập trung vào Tiffany và gồm nhiều đoạn cận cảnh khi cô nàng bước vào một đại sảnh, trong một salon làm đẹp, và trên một sân khấu lộng lẫy. EXO-K Kai và Sehun cũng đã bất ngờ xuất hiện như những vũ công trong một cảnh quay ngắn.


SM cũng đã thông báo rằng Taeyeon, Tiffany và Seohyun sẽ có màn trình diễn “Twinkle” đầu tiên trên chương trình “M! Countdown” tuần sau, vào ngày 3/05. Ngoài những sân khấu biểu diễn trên các chương trình âm nhạc, SNSD – TTS sẽ bắt đầu quảng bá cho “Twinkle” với việc xuất hiện trên talk show “Hello” của đài KBS 2TV vào ngày 6/05, cũng như tham dự KBS “Open Concert” vào ngày 10/05.

Sau cùng là thông tin về danh sách bài hát của mini-album “Twinkle” đã được tiết lộ trên các trang âm nhạc. “Twinkle” sẽ bao gồm 7 ca khúc:

1. Twinkle
2. Baby Steps
3. OMG (Oh My God)
4. Library
5. 안녕 (Good-bye, Hello)
6. 처음이었죠 (Love Sick)
7. 체크메이트 (Checkmate)

Teaser của Seohyun cho “Twinkle” dự kiến sẽ được tiết lộ vào ngày mai.


Sources: SMTOWN@youtube.com, Osen via Daum, KBS, Milkye Daum Cafe, leesmusic
Written by: bhost909@soshified
Edited by: MoonSoshi9@soshified
Contributors: ch0sshi@soshified
Vietnamese translated by JenTeTe@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...