Bí mật vẻ đẹp của HyoYeon là nhận được sự yêu mến?



Cỗ máy nhảy của Girls Generation, Hyoyeon, đã và đang làm cho cái tên của mình được nhắc đến nhiều hơn trong thời gian gần đây trên "Dancing with the Stars 2" với kỹ năng nhảy và vẻ ngoài bắt mắt.

Vào ngày 25 tháng 5 của chương trình, MC Kim Gyu Ri đã hỏi Hyoyeon bí quyết vẻ đẹp của cô là gì? Hyoyeon mỉm cười e thẹn và cô nói, "Tôi không chắc chắn ...".

Sau khi suy nghĩ, và nhìn thấy Lee Hoon đứng bên cạnh mình, cô ấy nói đùa, "Đó là bởi vì Lee Hoon oppa". Cô cũng nói thêm, "Tôi nghĩ rằng đó là bởi vì tôi đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của các bạn nên tôi đã trở nên xinh đẹp hơn".

Trong các tin tức gần đây, Hyoyeon đã đứng vị trí đầu tiên trong tập tuần trước 'Dancing With The Star 2"



Source: http://www.allkpop.com/2012/05/h ... y-is-receiving-love
Vtrans: dy_3by_luvSJ.S9@Kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...