TaeTiSeo nói về kinh nghiệm của họ như là một nhóm nhỏ và sự thay đổi trong phong cách



"Twinkle" đã phát hành được gần 1 tháng, tuy nhiên nhóm nhỏ Girls 'Generation Taetiseo vẫn đạt được những vị trí cao trên  các bảng xếp hạng, giành  nhiều chiến thắng  trên các chương trình âm nhạc lớn với 3 cup trên KBS "Music Bank".

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất của họ với Star News, bộ ba bày tỏ, "Chúng tôi thực sự ngạc nhiên nhưng rất hạnh phúc khi mà cả ba chúng tôi có thể giành được nhiều chiến thắng  lớn như thế này. Thật là may mắn bởi vì nhờ có những người hâm mộ của tất cả chín thành viên."

Vì đây là nhóm nhỏ đầu tiên của họ kể từ khi ra mắt cách đây 5 năm, đó là sự thể hiện kinh nghiệm và cũng là thách thức mới đối với họ. Các cô gái cho biết, "Chúng tôi nhận được rất nhiều sức mạnh từ các thành viên khác, họ luôn ủng hộ chúng tôi từ xa." Seohyun nói thêm, "Có rất nhiều điều mà tôi đã học được trong quá trình quảng bá. Tôi cảm thấy rất biết ơn sự ủng hộ mà tôi nhận được từ các thành viên khác, đó là động lực thúc đẩy chúng tôi. "

Tiffany nói, "chín người chúng tôi luôn nhắn tin với nhau, vì vậy bất cứ khi nào chúng tôi biểu diễn trên sân khấu, họ đều gửi cho chúng tôi thông điệp chúc mừng và nói rằng họ rất thích sân khấu của chúng tôi và họ luôn ủng hộ chúng tôi. YoonA, Yuri đều bận rộn với bộ phim truyền hình của riêng mình nhưng thậm chí họ còn gửi hình ảnh của họ khi xem và theo dõi các màn trình diễn của chúng tôi. "

Về sự thay đổi phong cách, các cô gái nói, "Chúng tôi có thể thử  nhiều phong cách hơn với vai trò một nhóm nhỏ." Seohyun nói, "Tôi nghĩ sự quyến rũ lớn nhất của chúng tôi là đã kết hợp cá tính của từng người lại thành sự hài hòa trên sân khấu. Tôi nghĩ rằng sự kết hợp của cả ba chúng tôi là một sự mới mẻ. "

Taeyeon nói thêm, "Vì những hạn chế  trong trang phục khi có chín người, chúng tôi thường  phải mặc những bộ trang phục tương tự nhau. Tuy nhiên, là 1 nhóm nhỏ, thật là thú vị khi chúng tôi có thể thử các trang phục khác nhau. "

Khi được hỏi  một trong những mặt tiêu cực của việc quảng bá như một nhóm nhỏ, họ trả lời hài hước " phòng chờ của chúng tôi nhỏ hơn rất nhiều." Họ cũng nói thêm, "Chúng tôi luôn luôn liên lạc với các thành viên khác, nhưng có một nguồn năng lượng khác so với khi cả chín chúng tôi cùng quảng bá. "


Source: allkpop.com
Vtrans: dy_3by_luvSJ.S9@Kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...