Girls' Generation Seohyun khiến khán giả thích thú với màn biểu diễn solo tại “Korean Music Wave in Google”



‘Korean Music Wave in Google’  đã kết thúc cách đây được vài giờ, và tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới  cũng có cơ hội được xem toàn bộ chương trình thông qua Youtube .
Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi Google và MBCvới các khách mời là  các nghệ sĩ Girls’ Generation, DBSK, Super Junior, f(x), KARA,Wonder Girls, MBLAQ, BEAST, và SISTAR đã được mời tới trụ sở chính của Google tại Moutain View, California  để biểu diễn trước những fan hâm mộ Mỹ.

Suốt buổi concert, maknae  Seohyun của SNSD đã khiến cho fan hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi trở thành cô nàng rocker cho màn trình diễn solo của mình. Cô đã trình bày  bài hát ‘Flying Duck’ của nhóm nhạc rock Hàn Quốc Cherry Filter. Seohyun đã giới thiệu màn trình diễn của cô thông qua video tin nhắn được chiếu trên màn hình. Trong đoạn phim, Seohyun chia sẻ  bài hát đã giúp mình vượt qua những thời gian khó khăn khi còn là một thực tập sinh, và cô muốn chia sẻ nó với tất cả mọi người thông qua bài hát.

Seohyun xuất hiện trên sân khấu với đàn ghi ta điện tử màu hồngdù cho cô không thực sự chơi đàn nhưng nó vẫn khiến khán giả trở nên say sưa, cuồng nhiệt . Và màn trình diễn solo đã trở thành chủ đề nóng nhất trên mạng.

Cư dân mạng đã bình luận rất sôi nổi: “Seohyun thật sự tuyệt vời!”, “Seohyun , bạn học cách chơi đàn bài hát này từ [Jung]Yonghwa?” “Tôi yêu bạn Seobaby, em rất đáng yêu”,...và nhiều hơn nữa

                        

cre:http://www.soompi.com/news/girls ... usic-wave-in-google
vietrans by yunjae_99@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...