TaeTiSeo muốn bổ sung thêm thành viên SNSD nào vào nhóm nhỏ?


SNSD-TTS đã chọn Hyoyeon là thành viên mà họ muốn cùng thực hiện các hoạt đông.


Trên chương trình ‘Beautiful Concert’ của đài MBC chiếu vào ngày 22 tháng 5, SNSD-TTS đã trình diễn ‘Twinkle’ và ‘Baby Step’ cũng như cho thấy khiếu hài hước của mình khi trả lời các câu hỏi do MC đặt ra.

Trong phần trò chuyện cùng MC, Hong KyungMin đã thắc mắc, “Lý do của việc lập thành một nhóm nhỏ gồm 3 trong số 9 thành viên của SNSD là gì?”, Taeyeon cho biết, “Các thành viên khác đều đang có những hoạt động diễn xuất riêng. Còn ba chúng em thì muốn tập trung hơn vào âm nhạc”.

Sau đó Hong KyungMin tiếp tục hỏi, “Nếu TaeTiSeo bổ sung thêm một người nữa vào nhóm nhỏ, vậy đó sẽ là ai?”. Seohyun đã trả lời rằng, “Chắc là Hyoyeon unnie. Em nghĩ sẽ rất tuyệt khi Hyoyeon unnie nhảy trong lúc ba chúng em hát”.

Tiffany đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với khả năng khiêu vũ của Hyoyeon khi nói thêm, “Vì gần đây Hyoyeon đang tham gia chương trình MBC ‘Dancing With The Stars 2’, em nghĩ điệu nhảy Rumba của cậu ấy sẽ rất phù hợp với bài hát của chúng em”.

SNSD-TTS hiện đang quảng bá với vai trò một nhóm nhỏ, và đã cực kỳ thành công bằng những chiến thắng trên các chương trình âm nhạc khác nhau: MBC Music Show Champion (đạt danh hiệu Champion Song trong 3 tuần liên tiếp), Mnet M!Countdown (đứng thứ nhất 2 tuần liên tiếp), KBS Music Bank K-Chart (no.1 với 2 tuần liên tiếp) và SBS Inkigayo (thắng Mutizen Song cũng trong 2 tuần liên tiếp).

Credit: reviewstar.hankooki.com
Eng-trans by fanwonder.com
Vie-trans by JenTeTe@soshivn



1 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...