Girls'Generation - TaeTiSeo có được chiến thắng đầu tiên trên M!Countdown



     Sau chiến thắng đầu tiên của mình trên "Show Champion" đài MBC thì Girls' Generation - TTS đã đem về chiến thắng thứ 2 của họ với "Twinkle" trên Mnet M! Countdown vào ngày 10 tháng 5.


     Taeyeon, Tiffany và Seohyun đã xuất hiện trên M!CD với những bộ trang phục mới từ MV "Twinkle" và thể hiện khả năng thanh nhạc cùng vũ đạo theo cách thú vị riêng. Tuy rằng các cô gái không thể trực tiếp nhận chiến thắng này bởi vì họ vẫn đang ở Yeosu để mở đầu cho buổi diễn âm nhạc mà KBS đại diện tổ chức sản xuất, sau khi đã hoàn thành việc ghi hình cho M!Countdown.

     Ngay sau khi Girls'Generation - TaeTiSeo thực hiện màn trình diễn của họ trên M!CD thì các fans đã liên tục chia sẻ các liên kết link dẫn Youtube màn trình diễn của họ qua các trang mạng xã hội như Twitter và gần như ngay lập tức thì tên đoạn video đó đã trở thành xu hướng dẫn đầu trên toàn thế giới. Và "Congrats TTS" cũng có được vị trí khá cao - đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng xu hướng toàn cầu để chúc mừng chiến thắng này của Girls'Generation - TTS.



    Cùng với điều đó thì bài hát "Twinkle" cũng đã trở thành 1 hit lớn, với việc đạt được hơn 10 triệu lượt xem trên YouTube chỉ với 9 ngày của MV "Twinkle" và đạt doanh số gần 50,000 bản để giành lấy vị trí hàng đầu trên các bảng xếp hạng tuần của Hanteo cũng như dẫn đầu cả 2 hạng mục album kỹ thuật số và album vật lí trên bảng xếp hạng Gaon (29/4 - 5/5).

    Ngoài ra, bài hát OST do Taeyeon thể hiện -  "Missing You Like Crazy", vẫn đang làm rất tốt với vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng OST của "M! Countdown".



Sou: http://hanteo.com/rank/nchart2.asp?Page=weekly&genre=9, namchn719@youtube.com
Cre: http://soshified.com/2012/05/gir ... ts-wins-m-countdown
http://fanwonder.com/?p=11655
Vtrans by: Chanzo_Pastel@kites.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...