SNSD's Seohyun chia sẻ cảm nhận về hình ảnh chín chắn của mình



Vào chương trình "Joo Byung Jin's Talk Concert," của đài MBC được phát sóng ngày 10/5 vừa qua, tiếp tục tập phim với các khách mời đến từ SM tiếp nối chương trình hôm 3/5.
Trong tập này, DBSK’s Yunho và Changmin, Super Junior’s LeeTeuk, SNSD’s Seohyun và Tiffany đã xuất hiện và chia sẻ những câu chuyện của họ.





Seohyun đã thú nhận điều cô quan tâm: “Mọi người nghĩ tôi hơi cứng nhắc, tôi nên làm gì bây giờ?”.Cô buồn bã nói tiếp: “Tôi cảm thấy khá tốt với hình ảnh chín chắn mạnh mẽ của mình, nhưng mọi người nghĩ rằng tôi qua nguyên tắc. Họ đều nghĩ tôi  luôn đi ngủ đều đặn lúc 12 giờ đêm”.

Cô nói thêm : “Kể từ khi 20 tuổi, tôi đã nghĩ mình muốn có thêm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực hơn nữa” . Tiffany thể hiện sự tự hào của mình về Seohyun bằng việc cho cô ấy một tràng vỗ tay. Sau đó, DBSK’s Changmin tiếp tục : “Tôi có thể hiểu Seohyun. Bởi vì cô ấy là người nhỏ tuổi nhất trong nhóm...” Tuy nhiên, phần này đã bị cắt cho thời lượng phát sóng.

s:http://www.soompi.com/news/seohy ... e-find-me-difficult
vt: thuy_junie@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...