OSEN phỏng vấn ‘Girls’ Generation – TTS’




Thông qua một cuộc gặp gỡ gần đây với OSEN, Taeyeon, Tiffany, và Seohyun đã đồng lòng nói, “Bởi vì tất cả các thành viên của Girls’ Generation đều đang có những hoạt động cá nhân, nên thật khó để gặp mặt nhau. Chúng tôi luôn giữ liên lạc qua các chatroom trên điện thoại, và điều này đã mang lại cho chúng tôi sức mạnh.”

Taeyeon phát biểu, “Nói ra điều này có hơi xấu hổ, nhưng gần đây chúng tôi nói với nhau rằng chúng tôi nhớ mỗi người họ rất nhiều. Chúng tôi chưa bao giờ chụp những tấm hình kỉ niệm sau khi học cấp hai và cấp ba, nhưng bây giờ chúng tôi chụp hình bất cứ khi nào gặp nhau. Chúng tôi cố gắng hết sức khi là 3 thành viên của ‘Girls’ Generation – TTS’, nhưng nguồn năng lượng rất khác khi chúng tôi cùng đứng trên sân khấu với cả 9 thành viên. “Cô ấy cười khi thêm vào, “ Bởi vì hiện giờ chỉ có 3 người, phòng chờ chúng tôi được phân nhỏ hơn.”

Tiffany nói, “Tôi thật sự biết ơn bởi vì các thành viên khác luôn chân thành ủng hộ “Girls’ Generation-TTS”. Tôi đã cùng xem MV với các thành viên khác, và chúng tôi đã cười rất lâu bởi vì họ ghen tị, và họ nói đùa rằng có vẻ như công ty đầu tư vào chúng tôi nhiều hơn cho Girls’ Generation. Tôi nghĩ  chúng tôi ngày càng yêu mến nhau nhiều hơn.”

Có rất nhiều thứ đã được cải thiện sau khi bắt đầu hoạt động nhóm nhỏ. Tiffany phát biểu, “Khi chúng tôi quảng bá cùng 9 thành viên, phong cách một thành viên có thể thử qua khá là hạn chế, do vậy chúng tôi sẽ phải thể hiện cùng một phong cách trong suốt cả một thời gian quàng bá. Nhưng với 3 người, có nhiều lựa chọn hơn. Tôi nghĩ chúng tôi có thể thể hiện nhiều phong cách đa dạng hơn khi chúng tôi là Girls’ Generation.”


Source: Stoo
Cr: Soshified
V-trans: me2u_89@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...