SNSD's Seohyun nói về quá khứ và tương lai của bản thân trên "1st Look"



Trong số phát hàng tháng 5 của tạp chí “1st Look “, các nghệ sĩ của SM Entertainment đã cùng nhau nói về bộ phim tài liệu sắp công chiếu giới thiệu về cuộc sống từ ngày còn là học viên của họ trong “I AM”. Cùng với F(x) Krytal, TVXQ’s Yunho, Super Junior’s Leeteuk, SNSD's Seohyun đã tham gia buổi chụp ảnh, và cô đã có bài phỏng vấn cho chúng ta hiểu thêm về cô ấy là ai, một Seohyun đồng thới cũng là Seo Joohyun.



“Trong I AM, tôi là SeoHyun và cũng sẽ là Seo Joo Hyun, bởi vì không có Seo Joo hyun thì cũng sẽ không bao giờ có SeoHyun của ngày hôm nay. Một Seohyun trên sân khấu và một Seo Joo Hyun đời thường hoàn toàn khác nhau. Tôi cố gắng duy trì lối sống thích hợp để giữ vững hình ảnh của bản thân để không làm thất vọng bất cứ ai. Việc công chúng luôn luôn theo dõi là động lực lớn lao đối với cuộc sống của tôi. Với những người bạn cùng là thực tập sinh, chúng tôi có  những kỉ niệm đẹp mà ở trường tôi sẽ không bao giờ có được. Khi tôi nhớ lại, đó là quãng thời gian vui vẻ và ấm áp. Một học viên Seo Hyun luôn xấu hổ và nhút nhát từ những ngày đầu là thực tập sinh cũng sẽ được tiết lộ. Khi xem lại qua khứ của mình bạn sẽ phải suy nghĩ nhiều nhưng đối với người khác thì có thể đó là một điều thú vị. Tôi đã cố gắng làm việc và tập luyên chăm chỉ kể từ khi tôi vào lớp năm cho tới bây giờ, và tôi không hối hận vì điều đó. Tât cả sẽ được tiết lộ”



“Khi tôi đứng trên sân khấu, tôi luôn căng thẳng bởi tình huống bất ngờ có thể xảy ra, chúng tôi cần phải chuẩn bị kĩ càng hơn thế. Tôi nghĩ mình phải thật tự tin là một điều rất tốt. Vì vậy đó là lí do tại sao tôi đã chọn học diễn xuất sau khi học những kĩ năng cơ bản. Chúng ta chỉ sống một lần duy nhất, vì vậy hãy sống như những gì bản thân mình muốn. Tôi nghĩ rằng mình có thể học hỏi rất nhiều điều từ người khác thông qua việc học diễn xuất”.



*Chỉ trans phần liên quan đến SeoHyun.

source: http://www.firstlook.co.kr/?people=i-am
           http://soshified.com/2012/05/seo ... n-1st-look-magazine
vt by : thuy_junie@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...