SNSD là nhóm nhạc nữ đầu tiên nhận được tên miền bằng tiếng Hàn



Vào ngày 14 tháng 5, Tổ chức cung cấp tên miền bằng tiếng Hàn đã thông báo rằng SNSD đã đánh bại 9 nhóm nhạc nữ K-Pop nổi tiếng khác và đứng đầu một cuộc bình chọn nhằm quyết định xem nhóm nhạc nữ nào sẽ nhận được một tên miền tiếng Hàn. Kara và Wonder Girls lần lượt đứng
vị trí thứ 2 và thứ 3. Kết quả là ba nhóm nhạc nữ này sẽ là những nhóm nhạc nữ đầu tiên trong nước nhận được một tên miền tiếng Hàn.

Các fan trên khắp thế giới đã bắt đầu tham gia vào cuộc bình chọn này từ ngày 3 tháng 5. Cuộc bình chọn kết thúc vào nửa đêm ngày 11 tháng 5 và đã có tổng cộng 23,274 người tham gia. Trong suốt khoảng thời gian bình chọn, mỗi địa chỉ IP chỉ được phép vote một ngày một lần.

SNSD đã chiếm 48.22% trong tổng số phiếu bầu và giành vị thứ nhất. Ngay sau họ là Kara với 30.17% và Wonder Girls đứng vị thứ 3 với 11.09%. Nếu cộng tất cả lại thì ba nhóm nhạc nữ này đã chiếm đến 89% tổng phiếu bầu, khẳng định mức độ nổi tiếng của họ. Kết quả bình chọn của các nhóm nhạc nữ còn lại lần lượt là 4Minute (3.82%), Secret (2.01%), T-ara (1.92%), SISTAR (0.84%), miss A (0.69%), 2NE1 (0.66%), và After School (0.53%).




Tuy nhiên, người hâm mộ còn có thể bày tỏ ý kiến của họ bằng những cách khác ngoài việc chỉ đơn giản là bình chọn. Trên trang web bình chọn, các fan đã thảo luận với nhau xem ai sẽ là người đầu tiên nhận được tên miền tiếng Hàn. Thay vì nói xấu hay chỉ trích này nọ, có rất nhiều trong số 2,600 lời bình là những tin nhắn ủng hộ các nhóm nhạc nữ. Sự tiến bộ đáng ngạc nhiên này đã cho thấy mặt trưởng thành của người hâm mộ. Ngoài ra, những tin nhắn này không chỉ được đăng bởi các fan Hàn mà còn bởi các fan Quốc tế, cho thấy mức độ ảnh hưởng của “Hallyu”.

Cho đến lúc này, những người chiến thắng đã được xác định, SNSD, Kara và Wonder Girls sẽ nhận được những tên miền tiếng Hàn với địa chỉ trang web lần lượt là “http://소녀시대.홈”, “http://카라.홈”, và “http://원더걸스.홈”. Mỗi địa chỉ sẽ được liên kết với trang chủ của nhóm cũng như trang web của fanclub của họ.

Tiếp đến, tổ chức này sẽ tiến hành một cuộc bình chọn dành cho các nhóm thần tượng nam với cùng một mục đích. TVXQ, SHINee, Super Junior, Big Bang, Busker Busker, CNBlue, FT Island, và Beast là một số ứng cử viên đáng mong đợi.

Kết quả bình chọn của các nhóm nhạc nữ và cuộc bình chọn sắp đến của các nhóm nhạc nam có thể được tìm thấy trên trang chủ của Tổ chức cung cấp tên miền bằng tiếng Hàn.


Source: AsiaToday
Translated by: jyhwang@soshified
Edited by: moonrise31@soshified
Vie-trans by VIPHali @soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...