Sunny kết thúc biểu diễn vở nhạc kịch "Catch me if you can"+ được đề cử giải thưởng



Ngày 12 tháng 5, Sunny đã hoàn thành màn trình diễn cuối cùng của cô cho vở nhạc kịch, "Catch Me If You Can". Đối với vai diễn đáng yêu "Brenda" trong vở nhạc kịch nổi tiếng dựa trên bộ phim Steven Spielberg, Sunny đã được đề cử trong hạng mục Diễn viên nữ mới giải thưởng " Musical Awards" lần thứ 6 .


Bắt đầu từ ngày 30 tháng 3, Sunny đã lên sân khấu với 30 buổi biểu diễn và đã kết thức vai diễn Brenda được thực hiện vào ngày 12 tháng 5. Sunny ra mắt như là một nữ diễn viên nhạc kịch và nhận được nhiều lời khen ngợi rộng rãi từ các nhà phê bình. Nhà phê bình từ Chosun cho biết, "Người đã cho thấy tiềm năng như là một nữ diễn viên nhạc kịch chính là  Sunny. Cô đã đóng vai bạn gái của Frank, y tá Brenda, cô gái vô cùng dễ thương quá mức với hành động vụng về . Một phần là do cô vẫn còn thiếu kinh nghiệm, nhưng cô cũng cho thấy tiềm năng, khả năng của mình trong việc hiểu nhân vật của mình và áp dụng nó vào diễn xuất của cô. "



Màn trình diễn xuất sắc của Sunny trong vai Brenda đang được tất cả mọi người công nhận, và cô ấy thậm chí còn được đề cử cho giải thưởng Diễn viên nữ mới lần 6 tại " Musical Awards". Lễ trao giải sẽ được phát sóng trên JTBC ngày 04 tháng 6 tại KST 20:00.
Sau khi Sunny đã hoàn thành buổi diễn cuối cùng của cô, hai fansite của Sunny, Sunshine Village và Helianthus, chuẩn bị một sự kiện đặc biệt để chúc mừng cô ấy. Người hâm mộ tụ tập cùng một tấm thảm màu đỏ cầm banners và tặng Sunny một chiếc bánh  để chúc mừng vở nhạc kịch hoàn thành xuất sắc.




"Chứng nhận diễn xuất
Diễn viên nhạc kịch Sunny

Bằng cách đặt tất cả mọi người trong tình trạng khẩn cấp, cô kyu-teness '[T / N: sự dễ thương, 1 cách chơi chữ tên của Sunny] CN noonim [T / N: giống như chị] đã chiếm lĩnh sân khấu với nhiều bí ẩn hơn cả bảy kỳ quan của thế giới và tỏa sáng. Chúng tôi cảm ơn khi bạn trở thành một nàng tiên âm nhạc với giọng hát vô cùng lôi cuốn và tạo ra một phép lạ cho thế giới. Chúng tôi tặng bạn món quà này và hi vọng bạn tiếp tục cười như thế này nha.
Tháng 12 năm 2012
Những người ủng hộ nữ diễn viên nhạc kịch Sunny"


Sunny rất xúc động bởi sự kiện này và đã phát biểui một vài lời trước tất cả những người hâm mộ đã có mặt để chúc mừng cô.

"Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã đến xem chương trình. [tiếng Horn ]. Vâng, à nếu có một cơ hội khác tốt hơn ... Nhưng nghe từ "nữ diễn viên" tôi rất lúng túng. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ có thể gặp lại tất cả các bạn với vai trò là một nữ diễn viên một lần nữa. Tất cả mọi người hãy giữ gìn sức khỏe, tất cả các bạn đều tự biết điều đó, đứng không? Còn về cà phê? [Nhìn bánh] fan hâm mộ: Nó trông thật giống Sunny ! [Sau khi cô thổi nến] fan hâm mộ: Bạn đã làm rất tốt / Sunny: Cảm ơn bạn. Bye bye! "

Cùng với Taeyeon, Jessica, Tiffany thì Sunny cũng đã trở thành thành viên mới nhất của Girls 'Generation ra mắt thành công với vai trò nữ diễn viên nhạc kịch. Sunny một lần nữa chứng minh rằng cô có thể làm tốt bất cứ thử thách nào.


Source & Images: http://www.dkpopnews.net/2012/05 ... shes-her-final.html
VTrans: dy_3by_luvSJ.S9@kites.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...