SNSD Seohyun được bổ nhiệm làm Đại sứ thiện chí cho Hội chợ triển lãm quốc tế EXPO YEOSU 2012




SNSD Seohyun đã được chính thức bổ nhiệm làm Đại sứ thiện chí cho Hội chợ triển lãm quốc tế EXPO YEOSU 2012 của Liên Hiệp Quốc.

Vào ngày 3 tháng 5, một đại diện phụ trách của Hội chợ triển lãm quốc tế 2012, bắt đầu từ ngày 12 tháng 5 đã phát biểu,
” SNSD Seohyun hiểu được mục đích của Pavilion ( khu trưng bày)của Liên Hiệp Quốc và bày tỏ quyết tâm cho thấy tầm quan trọng của môi trường biển đối với thế giới. Do đó, cô ấy đã chấp nhận vai trò làm Đại sứ thiện chí.”

Việc bổ nhiệm chính thức cho vai trò Đại sứ thiện chí của Seohyun đã được tổ chức vào cuối tháng 3 với sự có mặt của Tổng thư kí Liên HIệp Quốc Ban KiMoon, người đã có mặt ở Hàn Quốc để tham dự Hội nghị thượng đỉnh an ninh hạt nhân 2012.
Trước lễ bổ nhiệm, Seohyun người đã luôn chú ý đến UN Pavilion và mục đích của nó phát biểu, “Để tuyên truyền nhận thức về tầm quan trọng của môi trường biển tới mọi người, tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa”, cho thấy cô ấy đã chuẩn bị như thế nào cho vai trò đó.

Seohyun nói thêm: “Tôi đã luôn muốn được giống như thần tượng của mình, Tổng thư kí Liên Hiệp Quốc, ngài Ban KiMoon người mà tôi luôn tôn kính. Điều này càng có ý nghĩa hơn khi nhận được tấm bằng chỉ định làm Đại sứ thiện chí cho Khu trưng bày của Liên Hiệp Quốc từ tay ngài.”

Theo sau việc bổ nhiệm cho Seohyun, Ban KiMoon nói, “Thông qua các hoạt động của Seohyun khi là Đại sứ thiện chí, chúng tôi hi vọng nhận thức về sự bảo tồn và phát triển bền vững môi truờng biển và đại dương có thể được thấm nhuần trong học sinh sinh viên, những người trẻ tuổi và công chúng khi tham quan Khu trưng bày của Liên Hiệp Quốc."

Credit: tvdaily.co.kr
E-trans: Fanwonder
V-trans: me2u_89@kites.vn

Hình ảnh quảng bá:


cr: nate

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...