SNSD xuất hiện với tư cách Cameo trong bộ truyện tranh Nhật Bản



SNSD sẽ xuất hiện với tư cách cameo trong weebtoon  “ENT”.”ENT” là bộ truyện hoạt hình được sản xuât bởi Yoon In Hwa, tác giả của bộ “Điệp vụ Hoàng Gia chìm” nổi tiếng và đây cũng là bộ truyện được đồng sản xuất bởi SM Entertaiment. Ngày 30 tháng tư vừa qua, nhà sản xuất đã tiết lộ hình ảnh SNSD trong trang phục The Boys. Chín cô gái sẽ làm cameo với tạo hình nhân vật hoạt hình.


“ENT” là một bộ truyện nội dung hư cấu về hai người. Người thứ nhất là một học sinh trung học A (tên giả) đồng thời là giọng hát chủ lực của nhóm nhạc “Born on 4th of July”- tân binh của SM. Nhân vật thứ hai là Foxstar, một nhà viết truyện tranh nổi tiếng. Webtoon này sẽ là Fanfic được Foxstar viết dựa trên thông tin nội bộ mà cô có được từ A về SM, và các sự cố đã được công bố.

Giám đốc của Ylab- công ty sản xuất “ENT” cho biết họ đã có ý định bắt tay hợp tác với SM ngay từ khi bắt đầu dự án. SM Entertainment là một cộng sự tiềm năng hứa hẹn sẽ tạo ra hiệu ứng mới mẻ cho bộ phim.

Các nghệ sỹ trực thuộc SM sẽ xuất hiện với tên thật trong bộ truyện này, điều đó hứa hẹn rằng sẽ thu hút một lượng người xem đáng kể vừa là fan của truyện tranh vừa là người hâm mộ Kpop.

Bộ truyện hoạt hình “ENT” sẽ ra mắt ở dạng phiên bản đen trắng thông qua trang web của Club Sunday - một công ty sản xuất truyện tranh nổi tiếng ở Nhật Bản. Và bộ truyện sẽ đến với người hâm mộ Hàn Quốc vào ngày 4 tháng 7 thông qua các dịch vụ webtoon của Naver.

source: http://view.heraldm.com/view.php?ud=20120430001261
eng: http://soshified.com/2012/05/gir ... ance-on-webtoon-ent
vt by: thuy_junie@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...