Girls' Generation sẽ biểu diễn tại “K-POP Nation Concert tại Macao 2012”



Vào ngày 2 tháng Bảy năm 2012 lúc 8 giờ chiều (GMT-8), bốn trong những nhóm nhạc hallyu nổi tiếng nhất Hàn Quốc, Girls’ GenerationSHINeeB.A.P và U-KISS, sẽ cùng nhau biểu diễn tại “K-POP Nation Concert tại Macao 2012”. Buổi biểu diễn sẽ được tổ chức tại Cotai Arena nằm trong khách sạn Venetian. The Cotai Arena là địa điểm tổ chức lễ trao giải Mnet Asian Music Award trong năm 2010, và có sức chứa hơn 15.000 người. Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như BeyonceLady Gaga,Celine DionRainSuper Junior và nhiều hơn nữa, đã đứng và biểu diễn trên sân khấu này, làm cho nó trở thành một “sân khấu ước mơ” của nhiều nghệ sĩ trên thế giới.

“K-POP Nation Concert tại Macao 2012” là một buổi biểu diễn có một không hai không chỉ có những màn biểu diễn đầy sức mạnh của mỗi nghệ sĩ mà còn bao gồm những câu chuyện chưa bao giờ được chia sẻ trong bất kì một buổi biểu diễn nào.

Những tấm vé của “K-POP Nation Concert tại Macao 2012” đã được bán từ ngày 31 tháng Năm, và có để đặt mua tại trangCotai Ticketing. Cũng như những buổi biểu diễn K-pop khác, việc mua vé luôn gặp khó khăn vì số lượng đông đảo những người muốn được tham gia.

DMB Media, một nhà đồng tổ chức của buổi biểu diễn, đã phát biểu rằng mặc dù “những tấm vé được bán trên những trang web nước ngoài, cả những người hâm mộ trong và ngoài nước đã gọi điện yêu cầu và các dịch vụ đã trở nên tê liệt sau khi việc bán vé được mở.”

Một đại diện của MBC Media Plus cũng đã tiết lộ rằng họ đã “bị ngạc nhiên vì phản ứng của những người hâm mộ trong và ngoài nước. Vì sự ủng hộ của những người hâm mộ, những ngôi sao luôn làm việc chăm chỉ để có được những màn biểu diễn tuyệt vời.”

Với một tháng cho tới ngày biểu diễn, những tấm vé sẽ được bán hết một cách nhanh chóng. Cho những người hâm mộ không thể tham dự buổi biểu diễn, Beneco Asia của Hồng Kông sẽ hợp tác với MBC Plus Media của Hàn Quốc để chiếu lại toàn bộ buổi biểu diễn sau khi nó hoàn thành. Rất nhiều kênh của Châu Á, gồm kênh MBC Plus Media của Hàn Quốc, CCTV của Trung Quốc và Now TV của Hồng Kông sẽ phát những màn biểu diễn, và những người hâm mộ sẽ có cơ hội được theo dõi buổi biểu diễn một cách thoải mái tại nhà của mình.

Có nhiều nghệ sĩ hàng đầu của Hàn Quốc biểu diễn tại Cotai Arena, Beneco Asia tin rằng nó sẽ giúp cho việc quảng bá sự độc nhất của K-pop cũng như văn hóa Hàn Quốc.


Source: nate, Grace Danbi Hong via MNet
E-Trans by: FrozenArctic@soshified
Vie-trans by: Gin.Scarlet @JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...