Girls-Generation - TaeTiSeo làm khách mời trên ‘Yoo Hee Yeol’s Sketchbook’, hát cover các ca khúc của Adele, Pixie Lott, và Rihanna




Subunit của Girls-Generation TaeTiSeo đã xuất hiện trên chương trình ‘Yoo Hee Yeol’s Sketchbook’.


Vào tập phát sóng ngày 1/6, các cô gái đã giải thích subunit của họ ra đời như thế nào, và những câu chuyện đằng sau việc ra mắt của nhóm.

Thành viên Taeyeon tiết lộ rằng cha của cô ấy đã từng là giọng ca chính cho một ban nhạc khu phố, chứng tỏ rằng cô đã được thừa hưởng tài năng từ cha.

Thành viên Tiffany thì chia sẻ rằng khi sống ở Mỹ, anh trai của Tiffany đã khuyến khích cô đi thử giọng tại 1 sự kiện và cô đã nghe theo. Mặc dù không được chọn trong cuộc thi ấy, Tiffany đã nhận được khá nhiều card từ các công ty đại diện khác nhau.
Tiffany ,người lúc ấy mới chỉ bắt đầu tìm hiểu về K-Pop, là một người hâm mộ BoA, và đã quyết định gia nhập công ty SM sau khi biết được BoA là nghệ sĩ thuộc công ty này. 3 tuần sau đó, Tiffany, cô gái đang sống ở nước ngoài, đã đóng gói đồ đạc và tới Hàn Quốc.

Seohyun thừa nhận rằng ước mơ của cô là trở thành một nghệ sĩ dương cầm. Cô ấy đã hát một đoạn ngắn bài hát mà cô đã thử giọng 10 năm về trước. Sau đó, cô em út đã tiết lộ rằng ước mơ của mình là trở thành một ca sĩ kiêm nhà soạn nhạc, Yoo Hee Yeol đã bày tỏ lòng yêu mến cô, nói rằng cô ấy có thể gọi bất cứ khi nào cô ấy muốn trải nghiệm về mảng viết lách.

Mỗi thành viên đã hát cover một bài hát theo thứ tự sau: Taeyeon cover “Take a Bow“ của Rihanna, Seohyun cover “Jack” của Pixie Lott, Tiffany cover “Rolling in the Deep“ của Adele.



Source: Nate
Cr: Allkpop
V-trans: me2u_89@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...