[MESS][Từ Sooyoung] Tôi đã đến Music Core

 

Với sự phấn khích còn lại sau khi xem 'Dancing with the Star' hôm qua của Hyoyeon, tôi đến Music Core!!+_+
Tôi đến vào buổi sáng và thấy TaeTiSeo unnie đang trang điểm..
Wow... trông họ thật xinh đẹp... đẹp đến nỗi mà tôi suýt hét lên
Bây giờ tôi là một diễn viên và một bà chủ nhà nên tôi làm việc chăm chỉ để bảo vệ phẩm cách của mình!!*Tôi rất lo lắng!!
Tôi đến phòng chờ và nhìn thấy hộp cơm của Girls'Generation mà tôi mới chỉ thấy trên TV!!
Thậm chí tên tôi còn được viết trên đó! Sone thật là dí dỏm!
Tôi vui vẻ ăn và có thêm sức mạnh và tôi chỉ cần diễn 2 lần là có được hiệu lệnh 'OK'!
Sau đó tôi xem màn biểu diễn của TaeTiSeo unnie và họ hát live thật tuyệt... Tại sao Taeyeon unnie lại cười như vậy? Chị ấy thật đẹp. Phần đệm của Seohyun unnie thật mạnh mẽ.
Màu tóc của Fany unnie rất hợp với chị ý và chị ấy hát live thật tuyệt. Các unnie cũng đã làm rất tốt trên Sketchbook.
Sau khi kết thúc, các unnie thay trang phục MC và đeo vòng hoa, không một thiên thần nào có thể sánh bằng…
Tôi đề nghị chụp một bức ảnh và họ vui vẻ đồng ý
Mặt của họ rất nhỏ. Tôi không muốn bỏ đi nhưng tôi phải về nhà..
Lần đầu tiên Girls’Generation chụp hàng triệu tấm selfca có trang điểm!
Tôi cũng đang luyện tập viola! Các bạn đang mong chờ Eunji* người chơi vĩ cầm phải không?!
Tôi nhớ các bạn  Tôi sẽ gặp lại mọi người ở SMTown Đài Loan ^_^!!
Đừng quên bình chọn cho Hyoyeon #0500 vào thứ sáu tới nhá +_+


*Nhân vật của cô ấy trong ‘The Third Hospital’



Translated by taenacity@Soshified.com
Source: Official Girls' Generation website
Vie-trans by linkluvs9@ssvn.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...