Park JiSung chọn YoonA là người con gái lí tưởng của mình



Ngôi sao bóng đá của MU,cựu đội trưởng đội tuyển quốc gia Hàn Quốc “Bình oxy Park” – Park JiSung đã lựa chọn YoonA trong trò chơi ‘Girl Group Ideal World Cup’.


Trên chương trình 'SBS Happy Sunny – Running Man' chiếu vào ngày 3/06, Park JiSung đã đảm nhận vai trò MC của cuộc đua chọn ra những thành viên sẽ trở thành cầu thủ tham dự ‘2012 Asian Dream Cup’.

Trong tập này, trước lúc cuộc đua thực sự diễn ra, các thành viên Running Man đã mở một bữa tiệc chào mừng người dẫn chương trình mới ra mắt Park JiSung. Trong khi nồng nhiệt chúc mừng MC Park, các thành viên vẫn không quên tiếp tục trêu chọc anh. Park JiSung rất vui vẻ trước những trò đùa và đã thông minh đáp trả lại. Điều này chứng tỏ Park JiSung sở hữu các kĩ năng tuyệt vời để tham gia chương trình thực tế.

Sau đó, mọi người yêu cầu chơi trò ‘Girl Group Ideal World Cup’ khi anh kể tên những nhóm nhạc nữ yêu thích của mình gồm SNSD, miss A, Wonder Girls và KARA. Và cuối cùng, Park JiSung đã quyết định chọn SNSD là nhà vô địch trong lòng anh.

Theo sau việc lựa chọn về nhóm nhạc nữ yêu thích nhất, các thành viên Running Man tiếp tục nói, “Hãy chọn ra một thành viên trong SNSD”. Với một chút ngại ngùng, Park JiSung cuối cùng đã chọn YoonA và gửi lời nhắn qua video cho cô, “YoonA-ah, bây giờ Oppa đang trong kì nghỉ, em có thời gian rảnh không?”. Sau lời nhắn ấy, hiệu ứng hai vòng tròn màu hồng đã được tạo ra trên đôi má ửng đỏ của Park JiSung khiến khán giả thích thú.

Ngoài ra, tập này của Running Man đã mang đến những cảnh quay hành động từ ‘2012 Asian Dream Cup’ được tổ chức tại Thái Lan



Credit: segye.com
Eng-trans by fanwonder.com
Vie-trans by JenTeTe@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...