ShoJo JiDai giành giải thưởng 'Best Album of the Year' của MTV VMAJ 2012!



Trong danh sách các nghệ sĩ giành giải tại MTV Video Music Awards Japan 2012 (MTV VMAJ 2012), Girls’ Generation, còn được biết đến với tên gọi ShoJo JiDai tại Nhật, đã giành được giải thưởng ‘Best Album of the Year’ cho album tiếng Nhật đầu tay của họ mang tên ‘Girls’ Generation’.Trong hạng mục đề cử cho giải thưởng Album xuất sắc của năm này còn có nhiều ứng cử viên đình đám khác như Lady Gaga, Coldplay, Juju và nhóm nhạc Hàn Quốc KARA.


Ngoài giải thưởng nảy,ShoJo JiDai còn được đề cử trong hạng mục ‘Best Video of the Year’nhưng EXILE đã giành chiến thắng ở hạng mục này với bài hát ‘Rising Sun’.
Album đầu tay mang tên ‘Girls’ Generation’ của ShoJo JiDai đã phát hành tháng 6 năm ngoái nhưng đến giờ vẫn có số lượng bán ra khá cao và mới đây album này cũng nhận được chứng nhận 'Triệu Bản' từ RIAJ.

ShoJo JiDai không phải là 1 cái tên xa lạ đối với giải thưởng MTV VMAJ, năm ngoái họ đã đánh bại Black Eyed Peas, Linkin Park, Avril Lavigne, Justin Bieber, Ikimono-gakari và w-inds để giành được 2 giải trong tổng số 3 đề cử là ‘Best Group Video’ và ‘Best Karaokee! Song’ với đĩa đơn Genie.

Giải thưởng này thể hiện sự thành công của nhóm tại thị trường Nhật Bản trong khi họ chính thức ra mắt tại Nhật chưa đầy 2 năm( tháng 8 năm 2010) và đĩa đơn mới nhất Paparazzi cũng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả Nhật cũng như fan quốc tế.ShoJo JiDai cũng đã bắt đầu các hoạt động quảng bá cho Paparazzi trên TV Asahi’s ‘Music Station’ thứ 6 vừa qua.


Credit: gyao.yahoo.co.jp/vmaj2012
English translation by fanwonder
Vietnamese translation by TeSic@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...