SooYoung nói về thử thách diễn xuất trong @Star1



Trong Tạp chí Thời trang và Phong cách sống '@Star1' xuất bản ngày 20/6, một cuộc phỏng vấn với Girls 'Sooyoung Generation đã được đề cập đến. Trong bài phỏng vấn này, cô ấy đã cho thấy suy nghĩ của mình về sự chuyển đổi của mình khi tham gia bộ phim ‘The Third Hospital’ của kênh truyền hình cáp tvN.

Trong cuộc phỏng vấn, Sooyoung cũng thảo luận và tiết lộ những cảm xúc chân thật của mình về vấn đề liên quan đến sự cạnh tranh giữa Yuri, Jessica, YoonA và bản thân mình khi tham gia diễn xuất trong các drama gần đây.


Sooyoung nói, "Gần đây, Yuri và Jessica đã lần đầu diễn xuất thông qua các bộ phim truyền hình.Tôi cổ vũ cho họ rất nhiều. Dù là lần đầu tiên diễn xuất , nhưng họ đã làm thực sự tốt và trung thực mà nói, tôi đã thực sự ngạc nhiên. YoonA, vì đã có kinh nghiệm diễn xuất nên cô ấy đã có vị trí d8ứng trong lĩnh vực này. Giữa các thành viên, không có áp lực hay gánh nặng do nếu bị so sánh với nhau. Tôi nghĩ tôi cũng có cá tính độc đáo của riêng mình".

Cô nói thêm, "Ngay cả trước khi tôi trở thành một ca sĩ, tôi đã đi đến rất nhiều buổi casting vì tôi có một giấc mơ lớn là trở thành một diễn viên. Không chỉ là một ca sĩ, tôi còn muốn tiếp tục thử thách bản thân mình như một diễn viên”.

Trong ấn phẩm lần này, Sooyoung, Yuri, Jessica và Seohyun sẽ phô trương phong cách thời trang độc đáo trong ấn bản tháng bảy của tạp chí @Star1.


Source: http://www.dkpopnews.net/2012/06 ... -challenges-as.html
Vtrans: tratrangbinh@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...