SNSD SooYoung tự hào về cú ném của Jessica



Girls’ Generation’s Sooyoung và Yoon Do Hyun đã thay thế  Yoo In Na and Seo Kyung Suk trở thành 2 MC mới của chương trình SBS “One Night of TV Entertainment” từ ngày hôm qua, 6/6. trong tập phát sóng ngày hôm qua, các phóng viên đã chiếu lại những hình ảnh đáng nhớ của các ngôi sao mở màn các trận thi đấu bóng chày. Và vì thế, hình ảnh của Jessica với cú ném bóng nổi tiếng thế giới của cô nàng cũng được chiếu lại.

Thành viên Sooyoung sau khi nhìn thấy hình ảnh đó đã hài hước nhận xét: “Tôi thực sự rất tự hào về cú ném đó của Jess, thức sự thì, tôi không nghĩ là chúng ta sẽ có thể nhìn thấy một cú ném nào như thế trong 10 năm tới” làm mọi người bật cười. cô cũng bày tỏ mong muốn được ném cú bóng mở màn cho 1 trận bóng chày trong tương lai





Trong khi đó, Sooyoung hiện đang rất bận rộn trong những vai trò khác nhau trên thuyền hình: MC của “One Night of TV Entertainment.”, làm khách mời trong bộ phim  “A Gentleman’s Dignity,” và ngoài ra cô còn đảm nhận vai diễn trong bộ phim y học “The Third Hospital,” cùng với Kim Seung Woo, Oh Ji Ho và Kim Min Jung.

Nguồn: http://www.soompi.com/2012/06/07 ... essicas-first-pich/
Dịch: hoathachthao28@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...