Yoona "Mẫu người yêu lý tưởng quốc dân" sẽ nhanh chóng có 100 ngôi sao chọn cô là người yêu lý tưởng

  

       Danh sách những người ái  mộ của Yoona thành viên nhóm nhạc Girls’ Generation vừa được tiết lộ.

       Hình ảnh trên đã được đăng tải trên bản cộng đồng trưc tuyến vào ngày 06 với tựa đề "Danh sách người ái mộ Yoona - Mẫu người yêu lý tưởng quốc dân".

       Bản danh sách này gồm hình ảnh của các ngôi sao nam đã chọn Yoona là người yêu lý tưởng. Đứng đầu danh sách là Lee Seung Gi anh đã chọn Yoona là người yêu lý tưởng của mình trong một trò chơi vui vẻ  ‘Ideal Type World Cup’. Đứng thứ 2 là cầu thủ của đội Manchester United - Park Ji Sung, anh cũng vừa mới chọn Yoona là người yêu lý tưởng trong chương trình ‘Running Man’ của SBS. Ngoài ra còn  80 ngôi sao khác cũng đã chọn cô là người yêu lý tưởng, điều này cho thấy cô nhận được rất nhiều sự yêu thích từ các nghệ sĩ nam.

        Danh sách này có tên là ‘Tangsooyook List’ do những điều mà Shin Jung Hwan đã từng cập trước đây. Thành viên của Girls’ Generation này đã từng xuất hiện trong trong vai trò là khách mời trong chương trình ‘Sangsang Plus‘ của KBS và MC Shin Jung Hwan đã nói rằng cô có thể có được sự theo đuổi của hàng trăm ngôi sao nam đã chọn cô là người yêu lý tưởng và đổi lại họ sẽ mua cho cô món ăn tangsooyook. Từ lúc đó danh sách ‘Tangsooyook List’ ra đời chỉ dành cho Yoona.

       Tấm poster trên còn thêm vào “Danh sách này bao gồm các ngôi sao là fan hâm  mộ nhóm Girls’ Generation và sau đó đã chọn Yoona là thành viên yêu thích nhất của họ. Danh sách này được lập ra chỉ để vui vì thế xin đừng chỉ trích.”

      Cư dân mạng đã nhận xét về danh sách này, “Thật là nhiều người”, “Cô ấy chắc chắn là mẫu người yêu lý tưởng quốc dân”, “Cô ấy sẽ sớm có được 100 người″, “Diễn viên nhí, vận động viên, ngôi sao điện ảnh, danh sách này có đủ”, và ....


Source: http://kpopfever.com/2012/06/nat ... stars-who-want-her/
V-trans: elisapham@kites.vn

1 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...