Các thành viên SNSD thể hiện sự cổ vũ đến Hyoyeon trong chương trình bán kết 'DWTS 2'

Đúng vậy! Dành cho những ai chưa theo dõi chặng đường của Hyoyeon trên Dancing with the Stars 2, người được trông đợi như là một cỗ máy nhảy, đã đi đến vòng bán kết. Và tập phát sóng đáng mong đợi này sẽ không được trọn vẹn nếu như không có sự cổ vũ của các thành viên! Vì vậy, để gửi đến “tình yêu” của mình, Taeyeon, Yuri, Tiffany và Jessica đã thể hiện sự cổ vũ theo nhiều cách riêng thật dễ thương và ngốc nghếch! Đầu tiên, Taeyeon, Yuri và Tiffany đã đến trong tập này và chụp một bức ảnh với Hyoyeon và Park JiWoo.




Cùng với bức ảnh thật ngốc nghếch của các cô gái Mỹ, cả Tiffany và Jessica đã khoe bức ảnh tự chụp với dòng tin nhắn:


Chào SONE^^♥
Cũng đã lâu rồi kể từ lần cuối chúng ta gặp nhau có phải không?? ㅋㅋ

Hmm... vì hôm nay là một ngày quan trọng.. Mình chỉ có một yêu cầu gửi đến các bạn ㅠ!!~

Hôm nay là ngày diễn ra vòng bán kết của CỔ MÁY NHẢY THẬT SỰ đã được Ddil Ppany công nhận Kim Hyoraeng !!

Dành cho Hyoyeon người đã làm việc rất chăm chỉ, và để thể hiện thêm nhiều nhiều nhiều nhiều nhiều nhiều (x922) hơn nữa những lời động viên, cổ vũ cho niềm đam mê của cậu ấy trong ngày quan trọng như thế này~

Hãy bình chọn cho cậu ấy và xem trực tiếp *cùng nhau* nhé! ㅋ

P.S: Chút nữa hãy theo dõi cùng nhau nhé o_o !! ㅋㅋ



Bổ sung với Jess:

Vì chúng ta đều biết Hyoraengie là số 1...

Với tư thế độc nhất vô nhị và ấn tượng lâu dài! ㅋ

Hyoyeon cố lên!!




Nghĩ nào! Và nó cũng sẽ không thể thành công nếu không có sự cổ vũ của S♥NES! Sones đã ủng hộ Hyoyeon với cách thật đặc biệt và tuyệt vời đến mức cô ấy đã ăn chính mình!.... theo nghĩa đen! Một chiếc bánh thật đặc biệt với hình ảnh của Hyoyeon được vẽ lên trên với dòng tin nhắn. Mặc dù, có vẻ hơi đi ngược với LUẬT rằng cô ấy sẽ ăn chính gương mặt của mình, nhưng chiếc bánh trông rất ngon! Nomnomonmonmonomno. Làm tốt lắm K-Sones!


Xin chào SONE JAPAN!

Đây là Hyoyeon.

Hiện tại, mình đang tham gia một chương trình mà mình phải thử sức với nhiều kiểu nhảy mới mỗi tuần ^^

Các bước nhảy càng khó dần vì vậy mình luôn cố gắng nhất trong mỗi buổi tập~.

Thậm chí vừa rời sân khấu mình liền xem video và tự tập... (cười lớn)

Và sau buổi quay hình tớ đã nhận món quà từ các fans~!!

Cái này là “Mochi Cake” ☆




Trông nó giống mình không~? (lại cười)

Mình ăn một cách mê mẩn cùng với các nhân viên mà mọi người ở đây~!

Cám ơn vì bữa ăn ^^





Link: http://snsdkorean.com/2012/07/13 ... -dwts2-semi-finals/
Viettranz-ed by: Woodean@kites.vn

p.s: Tin nhắn UFO từ Sooyoung / f(x) cũng đã gửi video đến cổ vũ cho Hyoyeon, ôi SM TOWN
[Sau khi trở về từ Yeosu hôm qua, Hyoyeon đã chạy ngay đến nơi tập luyện từ 3h sáng. Hãy bình chọn cho cậu ấy nhé!!]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...