[MESSAGE] Hyoyeon's Selca and Message on Japanese Fansite, 13.07.2012

7/13

Xin chào các bạn SONE NHẬT BẢN!
Mình là Hyoyeon.

Gần đây, mình đang tham gia một chương trình ở Hàn Quốc với rất nhiều vũ đạo mới mẻ đều đặn hàng tuần ^^
Mỗi lần một khác nên mình đang cố gắng hết mình để luyện tập~
Thậm chí ngay cả sau hậu trường mình cũng xem các video và nhảy... (cười lớn)

Và sau một buổi thu hình mình đã nhận được một món quà từ các fan~!!
Đây là một cái "Mochi Cake" ☆



Trông có giống mình không ~? (cười lớn)
Mình đã rất vui khi cùng ăn nó với mọi người và các staff~!
Cảm ơn vì món quà nhé ^^



Source: Japanese Mobile Fansite
Pictures by @taccoyaki & @tossi
Eng-trans by redsunset@soshified.com
Vie-trans by IceQueenSexica@soshivn.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...