Girls’ Generation cho thấy nét quyến rũ của cả chín thành viên



Ace Bed vừa tiết lộ một bức ảnh mới của Girls’ Generation, người mẫu quảng cáo cho dòng sản phẩm của họ. Trong bức ảnh này, các cô gái đã thể hiện chín nét quyến rũ khác nhau – tất cả cùng mặc trang phục với màu sắc riêng biệt và tỏa sáng với những nụ cười mang phong cách khác nhau.


Yuri trong thật tự tin đứng ở vị trí trung tâm khi cô ấy mặc một chiếc váy ngắn màu đỏ đậm. Yoona thì thể hiện nét quyến rũ ngây thơ của một cô gái trong chiếc đầm ren màu trắng, trong khi đó chân dài Sooyoung đã cho thấy đôi chân dài và thon thả của mình, cô là người mặc chiếc váy ngắn nhất trong số các cô gái. Hyoyeon thì cho thấy tính cách sôi nổi của cô ấy thông qua tư thế chụp ảnh rất ngộ nghĩnh, nhẹ nhàng nâng phần váy của mình cùng với nụ cười tỏa sáng trước ống kính. Những bức ảnh tuyệt đẹp khi xuất hiện đã nhận được sự đánh giá là trông giống như CF của một cửa hàng áo cưới hơn là CF của một thương hiệu quảng cáo về nệm và giường.

Cư dân mạng đã bình luận:
Họ trông thật đẹp”,
Haha, tôi tự hỏi… nếu chúng tôi mua những sản phẩm này, liệu chúng tôi có thể có được những chiếc váy đó không?”,
Yay, Yuri thì đang đứng ở giữa”,
Tôi thích chiếc váy của Jessica”,
Tôi thích cái cách mà bức ảnh đã biểu lộ tất cả tính cách của các cô gái”, và còn nhiều lời bình luận khác.


Source: soompi
V-Translate: giumi0604@sones-vn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...