Sự ghen tỵ của cư dân mạng gia tăng vì vẻ đẹp cổ điển không hề thay đổi của Seohyun!


     Maknae của Girls’ Generation Seohyun lại 1 lần nữa nhận được sự chú ý bởi vẻ đẹp nhất quán trước sau không thay đổi của cô ấy.

     1 trang mạng mới đây đã đăng tấm ảnh ghép trên và viết rằng: "Seohyun, từ buổi thử giọng đầu tiên cho tới bây giờ" với những bức ảnh chụp từ thời Seohyun vừa mới tham gia thử giọng tại công ty giải trí S.M và vài tấm được chụp sau khi cô ấy debut chưa lâu.

    Trong tất cả các tấm ảnh, về cơ bản thì chẳng hề có sự khác biệt nào trong những sự xuất hiện của Seohyun cả. Vẻ đẹp ngây thơ thánh thiện ấy vẫn theo cô ấy từ khi cô ấy còn là 1 cô bé cho tới khi là 1 cô gái trẻ, đặc biệt là những tấm ảnh được chụp rất giản dị trong lần ra mắt đầu tiên của Girls’ Generation càng làm nổi bật vẻ đẹp trong sáng của Seohyun.

   Mọi người ngay lập tức đã phản hồi lại hình ảnh này như sau: “Những bức ảnh này của Seohyun khiến tôi nghĩ rằng cô ấy vẫn luôn luôn đẹp như lúc còn nhỏ", "Cô ấy không hề thay đổi 1 chút nào hết. Seohyun là người chiến thắng của những bức ảnh trong quá khứ (nếu như có sự so sánh với các nghệ sĩ khác)" và "Ngay từ nhỏ cô ấy nhìn đã trong sáng, thánh thiện như vậy rồi".

Sou: Review Star
Cre: http://www.allkpop.com/2012/07/n ... d-unchanging-beauty
Vtrans by: Chanzo_Pastel@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...