Girls’ Generation tại khu Bermuda ở Gangnam



Gần đây, một diễn đàn cộng đồng trực tuyến, đã đăng tải một bức hình với tiêu đề "Bạn có thể nhìn thấy Yoona, Yuri và Seohyun tại khu Bermuda ở Gangnam." Bức hình được chụp tại con phố chính ở Gangnam, nơi có các cửa hàng mỹ phẩm nằm dọc theo các con phố. Những mũi tên màu đỏ trên bức hình lần lượt chỉ vào các cửa hàng mà Yoona, Yuri và Seohyun hiện đang làm người mẫu quảng cáo cho các sản phẩm.

Những cửa hàng này nằm ngay cạnh nhau trên một trong những khu phố đông đúc nhất Seoul - được biết tới là khu Bermuda của Girls' Generation - minh chứng cho sức ảnh hưởng của Girls' Generation cùng với ba thành viên khi họ được phong là những nữ hoàng quảng cáo trong các nhóm nhạc nữ. Cư dân mạng đã có những bình luận về bức ảnh như, "Girls' Generation luôn trở thành xu hướng", "Họ đã chiếm lấy trái tim của Gangnam", "Tôi băn khoăn không biết nhãn hiệu mỹ phẩm nào mà họ sử dụng" và "Tôi sẽ không thể ra khỏi khu Bermuda mất."

Trong lúc này, Girls' Generation vừa phát hành single mới "Paparazzi" ở Nhật Bản và liên tục giành những chiến thắng khi là một trong những ngôi sao Hallyu mới hàng đầu.






P.s: Chiến tranh giữa các "Vì sao"!!!

Credit: Soompi
V-trans: _Cloud_@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...