Sunny (Girls’ Generation) sẽ rời khỏi chương trình "Invincible Youth 2



Sunny (Girls' Generation) sẽ rời khỏi chương trình tạp kỹ "Invincible Youth" 2 của đài KBS 2TV. Buổi phát sóng vào ngày 7 tháng 7 (giờ KST) sẽ là lần tham gia cuối cùng của cô ấy.

Một đại diện đã thông báo vào ngày 6:  "Sunny (Girls' Generation) sẽ không còn xuất hiện trên "Invincible Youth 2" sau buổi phát sóng ngày 7 tháng 7. Hyoyeon (Girls' Generation) vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình."

Một đại diện của SM Entertainment cũng đã thông báo trong cùng ngày: "Đúng là buổi phát sóng vào ngày mai sẽ là lần cuối cùng Sunny xuất hiện [như là một thành viên cố định] trên chương trình. Đây là điều đã được xác nhận với các nhà sản xuất khi cô trở thành một phần của dàn cast mùa thứ 2. Vì cô ấy là thành viên duy nhất từ mùa thứ 1, họ đã đồng ý rằng cô ấy sẽ ở lại với mùa thứ 2 cho đến khi chương trình có được sự ổn định."

"Điều này đã được quyết định rằng đây là thời điểm thích hợp để Sunny rời khỏi chương trình và Lee Young Ja sẽ tham gia như là một MC mới. Sau khi tham khảo ý kiến với các nhà sản xuất, họ đã quyết định rằng cô ấy sẽ rời đi sau tập ngày 7 tháng 7."

Sunny tham gia mùa thứ 1 của "Invincible Youth" vào tháng 10 năm 2009. Cô ấy cũng là một thành viên của G6 mùa thứ 2 trong 8 tháng.



Credit: allkpop
Vtrans: jinfuog@kites.vn

1 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...