Girls’ Generation thể hiện sự ủng hộ dành cho các vận động viên Hàn Quốc tham dự London Olympics trên tạp chí ‘High Cut’



Girls’ Generation một lần nữa lại xuất hiện trên tạp chí thời trang của sao, “High Cut” và lần này, các cô gái đã tạo dáng trong bộ đồng phục chính thức của đội tuyển Hàn Quốc tham gia sự kiện Olympics London 2012 lần này, phô bày vẻ đẹp riêng độc đáo cũng như những đôi chân xinh đẹp.


Thêm vào đó, tất cả 9 thành viên đều  cho thấy những gu thời trang khác biệt và thể hiện những nét quyến rũ riêng của mình trong các bức ảnh chụp tuyệt đẹp này.



Trong một cuộc phỏng vấn được thực hiện sau buổi chụp ảnh, Girls’ Generation đã nói:”Chúng tôi sẽ thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho các vận động viên  Hàn Quốc tham dự Olympics London lần này”.

Ngoài ra, các cô gái cũng nói về sự gắn kết chặt chẽ giữa các thành viên trong nhóm, “Thậm chí là 10 năm tính từ bây giờ trở đi, chúng tôi sẽ vẫn là một nhóm nhạc mang tên “Girls’ Generation”. Giống như các tiền bối Shinwa, chúng tôi muốn gắn bó với nhau dưới cái tên “Girls’ Generation” và tiếp tục vươn đến những mục tiêu của chúng tôi.

Những bức hình tuyệt đẹp này của các cô gái sẽ được phát hành trong ấn phẩm số 81 của tạp chí “High Cut” vào ngày 19/07.






Cre: Fanwonder
V-trans: me2u_89@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...