[MAGAZINE] CeCi August 2012 @ Tiffany


Posted Image
Cùng với sinh nhật của cô vào ngày 01 tháng 8, Tiffany đã tham gia chụp ảnh cho ấn bản tháng Tám của tạp chí thời trang CÉCI và 14 đạo cụ được sử dụng trong buổi chụp hình sẽ được đưa ra bán đấu giá từ thứ 6 ngày 23 tháng 8.


Trong các bức ảnh, Tiffany biến hóa thành một cô gái trẻ đầy năng động.Cô đã mặc 1 chiếc váy với họa tiết là những bông hoa màu hồng và nhiều trang phục đáng yêu khác để thực hiện cho buổi chụp hình này, ngoài ra Tiffany cũng đã chụp hình với một con cún cưng tên là 'Ari'.Trong suốt buổi chụp hình, Tiffany đã làm sáng bầu không khí với ánh mắt và  nụ cười của mình .

Posted Image 
Sự kiện bán đấu giá sẽ được tổ chức từ 3 giờ chiều ngày 23 tháng 7 trở đi thông qua trang web của CECI (http://ceci.joinsmsn.com/) và Facebook trang (http://search.vdc.com.vn/dnserror.html) . Một nhẫn ngọc trai có khác tên Tiffany ,và 1 vài phụ kiện Tiffany đã sử dụng khi quảng bá cho nhóm nhỏ Taetiseo sẽ là một trong những mặt hàng được bán đấu giá.

Tất cả tiền thu được từ buổi đấu giá sẽ được quyên góp cho tổ chức "Korean Society for Animal Freedom" dưới  tên của CECI và Tiffany.
Posted Image
Credit: ceci & dcinside.
cre:http://fanwonder.com/?p=12178
Vtran:sifanyno1@kite.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...