Chúc mừng 5 năm thành lập Girls' Generation/PJ Happy 5th anniversary /Thư kỷ niệm, lời cảm ơn của SNSD và staffs tới Sone


Ngay khi chạm ngày 05 tháng 8 tại Hàn Quốc, Sone đều cùng nhau chúc mừng kỷ niệm 5 năm thành lập kể từ ngày debut của Girls' Generation .

Các cô gái đã chính thức debut với "Into the new wold" tại chương trình Inkigayo trên kênh SBS vào ngày 05 tháng 8 năm 2007.
Để biểu đạt sự cảm kích của mình, những người hâm mộ đã cho chạy quảng cáo trên báo với lời nhắn : "Cảm ơn , cảm ơn các bạn đã trở thành những ngôi sao của chúng tôi! Chúng tôi hạnh phúc vì được là fans của các bạn".
Xin chúc mừng 5 năm tuyệt vời của Girls' Generation và cùng xem lại màn debut của họ bên dưới:



trans: alinh@kites.vn
Cre: click

PJ Happy 5th anniversary - Brought to you by SNSD's box @kites.vn
[Happy 5th Anniversary] [Vietsub+Kara] DVD Concert Girls' Generation 1st Japan Tour

[Happy 5th Anniversary] [Vietsub] DVD Disk 1 All About Girls Generation Paradise In Phuket

[Happy 5th Anniversary] [Vietsub+Kara] DVD 1 Girls' Generation 1st Asia Tour Concert_Into The New World

[Happy 5th Anniversary] [Vietsub] DVD Girls' Generation 1st Asia Tour Concert_Bonus + Making Concert

thư kỷ niệm lần thứ 5 đến Sone từ Sooyoung

"Bạn có nhớ chúng ta gặp nhau lần đầu tiên vào ngày 05 Tháng 08 năm 2007 như thế nào không? Hehe
Tôi ở trên sân khấu trong sự lo lắng cùng với kích thích ...
Kể từ đó tôi sống với sự phấn khích, mà không có bất kỳ lo lắng nào trong 5 năm.
Tại sao luôn luôn vui mừng khi được gặp các bạn ngay cả sau 5 năm vậy nhỉ? ehehehe bbuing bbuing
Xin lỗi nếu tôi đã làm các bạn sợ , tôi không thể điều khiển vì đây là ngày kỷ niệm lần thứ 5 :-)

Đến các thành viên - những người đã đi cùng tôi suốt cuộc hành trình này, bạn bè và gia đình - những người đã luôn ủng hộ tôi,
Và Sone người luôn theo dõi và ủng hộ chúng tôi bất kể điều gì.
Hôm nay là một ngày mà tất cả các cảm xúc pha trộn lẫn nhau. Cảm ơn các bạn rất nhiều.
Chúng tôi chỉ có thể đền đáp các bạn bằng những màn trình diễn tốt hơn thôi đúng không nào? hehe
Vì các bạn đã làm việc rất chăm chỉ để trồng những hạt mầm trước chúng tôi, và tưới nước cho chúng bằng tình yêu thương,
Bây giờ chúng đã nở rộ và chúng ta sẽ đi "Dọc theo con đường hoa" (Lời bài hát How Great is Your Love)
Tôi luôn nói những điều mà làm các bạn run sợ phải không ? hohohoho các bạn nhớ chúng tôi phải không nào! keke
Hãy đợi một chút nữa thôi, chúng ta sẽ cảm thấy bồn chồn sớm thôi + _ +
Có rất nhiều tin đồn xung quanh, nhưng tất cả tôi có thể nói là "Soon" ㅠ - ㅠ
(Không, tên bài hát không phải là "Soon" . Đó là một lời gợi ý thân thiện từ Nữ thần tốt bụng Sooyoung trong vai trò Sone luôn mang đến những ý tưởng điên rồ.) Hehe
Dù sao, tôi tt...thật sự hạnh phúc sau khi nhận được tất cả những lời chúc mừng! yoohoo!
SNSD bây giờ đã 5 tuổi.
Cho đến khi chúng tôi 50 ! Soshi muốn "Ước mơ mãi mãi cùng với các bạn" (tên tiếng Hàn của ca khúc "Forever")

P/S : Nếu một Sone có kỹ năng dịch và lan truyền xa và rộng, tôi sẽ yêu người đó.....

Bạn nghĩ rằng hết rồi đúng không ?+ _ +
Đã một khoảng thời gian dài kể từ khi tôi viết tin nhắn này vì vậy tôi không thể bỏ qua việc quảng bá bộ phim truyền hình của tôi? kyokyo
Vì hôm nay là ngày 5, chỉ một tháng nữa thôi !
Vào ngày 05/09. Tối Thứ 4-5 lúc 11:00 trên kênh TVN. Bộ phim "The 3rd Hospital". Hãy đón xem nhé.
Đây là lá thư kỷ niệm lần thứ 5 đến Sone từ Sooyoung trong tâm trạng hạnh phúc !
Bye bye! Thật sự đấy! "

Trans: spy@kites.vn
From: Tae Yeon

Cám ơn Sone - những người đã cùng nhau trải qua kỷ niệm lần thứ 5 của Girls' Generation ~ ~ ^ ^
Trong buổi hòa nhạc SmTown của chúng tôi tại Tokyo Dome ngày hôm nay, chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng!
Tôi đã rất hạnh phúc bởi vì tôi đã ở đó cùng với tất cả các thành viên ♡
Cũng giống như tình yêu tuyệt vời của SONEs dành cho chúng tôi, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn .... ♡
Hãy tặng mỗi người những món quà nào ! ^ ^
Luôn quan tâm chúng tôi trong tương lai nhé Sone! Xin chào.
Đây lần đầu tiên trong một khoảng thời gian dài chúng tôi gửi lời chào đến các bạn

From: Tiffany
Cho dù Girls' Generation mang găng tay cao su trên tay hay dưới chân đi chăng nữa...
Bởi vì đã có SONEs người luôn yêu thương chúng tôi một cách tuyệt đối...
Điều đó thực sự làm chúng tôi mong chờ vào những thứ mà chúng tôi có thể cùng nhau (cá nhân) thực hiện được ㅋ ㅋ
Các bạn thực sự quý báu ... Thực sự cảm ơn các bạn ... Và tôi yêu các bạn rất nhiều ............Happy 5th ♥


From: Staffs

Hôm nay là năm thứ 5 kể từ khi Girls' Generation ra mắt.
5 năm sau khi ra mắt, chúng tôi biết ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ họ,
và tôi sẽ đưa bạn đến đến với Girls' Generation tại bữa tiệc kỷ niệm lần thứ 5 của họ.
Các bạn hãy tiếp tục thể hiện sự ủng hộ không thay đổi dàn cho Girls' Generation nhé  ~ !

Cảm ơn các bạn!
Tôi yêu các bạn ^ ^


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...