Thương hiệu "12Plus" đã đầu tư gần 100 tỉ (4.76 tr USD) để mời Tiffany và Siwon làm người mẫu đại diện


Sau chuyến thăm của Tiffany đến Thái Lan để quay CF cho 12plus, công ty mĩ phẩm Thái Lan đã lên tiếng về lý do tại sao họ đã chọn Tiffany làm người mẫu cho dòng sản phẩm "Double Aura Lucent BB powder " với Siwon của Super Junior. Sản phẩm này đánh dấu sự tiến bộ của công ty khi tiến vào thị trường mĩ phẩm dạng bột, nhưng việc mời được Tiffany làm người thậm chí còn quan trọng hơn.


12plus đã đầu tư khoảng 150 triệu baht (khoảng $ 4.760.000 USD-gần 100 Tỉ) để mời Tiffany và Siwon làm người mẫu đại diện. Wayama Prasertsakul, giám đốc tiếp thị của thương hiệu mỹ phẩm "12  plus", tiết lộ "Giới thiệu các sản phẩm mỹ phẩm là chiến lược chính của chúng tôi", và "12plus" thị trường mục tiêu là nhằm vào sinh viên, những người năng động,có thể thích ứng được những gì họ sử dụng." Vì vậy, Tiffany và Siwon là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho sản phẩm mới của họ để thâu tóm cả hai thị trường Thái Lan và thị trường thế giới trong tương lai vì cả hai đều là những người đi đầu làm sóng Hallyu. Hơn thế nữa, 12plus là thương hiệu đầu tiên Tiffany đã xác nhận làm người mẫu tại Thái Lan, và công ty tin rằng cô ấy sẽ thể hiện và đảm bảo chất lượng sản phẩm khi sử dụng "Double Aura BB Lucent powder" cả trong và ngoài sân khấu.



12plus đang lên kế hoạch để áp dụng "360 độ của môi trường tiếp thị", trong đó họ khai thác tất cả các địa điểm quảng cáo, bao gồm cả truyền hình, quảng cáo in, đài phát thanh, và nhiều hơn nữa.... Ngoài ra còn có một số chương trình khuyến mãi khác nhau, bao gồm cả giao lưu cùng các nghệ sĩ,người tiêu dùng. Với việc Tiffany và Siwon là người mẫu của họ, 12plus dự kiến tăng trưởng doanh thu trên sản phẩm mỹ phẩm ít nhất 35% chỉ trong năm nay. Công ty cũng có kế hoạch để hoàn thành "12plus Miracle Double Aura Lucent" để dòng sản phẩm đáp ứng tốt hơn nhu cầu thị trường.hy vọng hoạt động quảng bá của Tiffany ở Thái Lan cho 12plus trong tương lai sẽ nhiều hơn nữa.

cre:http://soshified.com/2012/08/12plus-reveals-details-of-tiffanys-endorsement
vtrans:sifanyno1@kitevn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...