Girls’ Generation tham dự sự kiện ra mắt GiRL de Provence tại Nhật Bản





     Vào ngày 3/8, Girls’ Generation đã tham dự sự kiện ra mắt GiRL de Provence tai Nhật để quảng bá nước hoa mà nhóm đại diện. Trong các bộ váy mùa hè dễ thương, các thành viên đã trả lời một số câu hỏi mà các nhà báo đưa ra trong buổi họp báo.

     Girls’ Generation dĩ nhiên không xa lạ gì với Nhật Bản, mặc dù mỗi lần sang Nhật nhóm đều mang lại những điều khác nhau. Taeyeon nói với các phóng viên:"Em thưc sự hạnh phúc vì  nhóm có thể tham dự sự kiện này ở Nhật Bản. Em thực sự cảm thấy hạnh phúc và vinh dự rằng chúng em có thể đến".

     Một câu hỏi các thành viên là làm thế nào mà nhóm giữ được những đôi chân đẹp. Sooyoung đã trả lời:"Không có gì bí mật cả. Các thành viên khác cũng nói đùa thêm:"Chúng em chỉ là một nhóm các cô gái thích ăn uống, chúng em thậm chí còn ăn cả đồ ngọt" và "chúng em nói chuyện rât nhiều và việc đó tiêu hao nhiều năng lượng, vì thế kể cả chúng em không hoạt động nhiều, cũng sẽ không vấn đề gì cả".






    Cuối cùng, Hyoyeon mong muốn các phóng viên và người hâm mộ "hãy cổ vũ nhóm và cho nhóm thật nhiều tình yêu" vì Girls’ Generation sẽ tiếp tục các hoạt động quảng bá ở Nhật.

    Girls’ Generation sẽ biểu diễn trong “SMTOWN Live World Tour III”  ở Tokyo ngày mai và ngày 5/8




cr: http://mdpr.jp/topic/image/359340http://joshiplus.jp/beauty/news/2015181/
shared by http://soshified.com/2012/08/gir ... hing-event-in-japan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...