Các fansite của Girls’ Generation chung tay góp sức gây quỹ cho các dự án từ thiện ở Campuchia!



    Trong dịp kỷ niệm 5 năm kể từ ngày debut của Girls’ Generation, các thành viên của các fanclubs khác nhau đã cùng chung tay tham gia chương trình gây quỹ từ thiện cho tổ chức hỗ trợ nhóm quốc gia thế giới thứ 3 - "World Share" với dự án đào giếng và xây dựng đường dẫn nước sạch nhằm mục đích cải thiện chất lượng nước (uống) ở Campuchia.

    Các fanclubs tham gia dự án này là Flying Petals (http://kimtaeyeon.co.kr), Cotton Candy (http://merong77.com), Woorissica (http://woorissica.com), The Stephi (www.thestephi.com), Shining Smile (http://shiningsmile.kr), KwonYuri125 (http://kwonyuri125.com), Deer YoonA (http://deeryoona.com) và Seople (http://seople-zone.com). Để dự án này có ý nghĩa hơn nữa thì fanclubs đã quyên góp cho "World Share" 1 khoản lên tới 9,999,999 Won, do số 9 là số đại diện cho số thành viên của Girls’ Generation.

   Các công trình đào giếng nước sạch để cái thiện chất lượng nước uống sẽ được khỏi công thực hiện tại làng Ta Much, xã Ta Phem, huyện Tram Kak, tỉnh Takeo, Campuchia. Sẽ có 1 tấm bảng mang tên của cả 9 thành viên được làm và đặt gần những cái giếng. Sau khi trừ đi phí tổn dùng để xây dựng những chiếc "Giếng tình thương", số tiền còn lại sẽ được sử dụng cho việc tiêm chủng, các vật dụng cần thiết và các chi phí khác cho người dân địa phương nơi đây.

   Một quản trị viên của một fansite đã nói rằng: “Các fanclubs đã bày tỏ sự quan tâm của họ đến việc sẽ cùng nhau làm một cái gì đó thật tuyệt vời trong phạm vi thực hiện được vào thời điểm hiện tại và để kỷ niệm 5 năm debut của Girls’ Generation vào ngày mùng 5 tháng 8 năm 2012, thế nên chúng tôi đã đưa ra quyết định thúc đẩy hoạt động quyên góp này. Trong tương lai, nếu có cơ hội, chúng tôi vẫn muốn được tiếp tục cùng hợp tác với nhau để thực hiện các hoạt động có ý nghĩa như thế này.”

  "World Share" là 1 tổ chức NGO (Non-Governmental Organization - tổ chức phi chính phủ) được công nhận bởi Bộ Nội Vụ và Thương Mại Quốc Tế Hàn Quốc đề ra nhiều hoạt động khác nhau để hỗ trợ người dân ở những đất nước thuộc thế giới thứ 3 thông qua các hoạt động như: Dự án cải thiện nguồn nước uống, cứu trợ khẩn cấp, bảo vệ và chăm sóc trẻ em trên nhiều phương diện, v...v. Tính đến nay, "World Share" đã dang rộng vòng tay của họ để giúp đỡ người dân tại 29 quốc gia trên thế giới. Thông tin chi tiết về "World Share" có thể tham khảo thông qua trang web chính thức (http://www.worldshare.or.kr).

Sou: newswire
Cre: kjpopnews
Vtrans by: Chanzo_Pastel@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...