Girls’ Generation thắng huy chương vàng tại Pop Olympics



    Girls’ Generation đã thắng với chiếc huy chương vàng trong Pop Olympics được tổ chức lần đầu tiên trên cổng âm nhạc thông tin trực tuyến, Popdust.


     Pop Olympics là cuộc cạnh tranh giữa những đại diện âm nhạc đến từ Mỹ, Canada, Anh Quốc và Hàn Quốc trong một loạt những cuộc thăm dò bỏ phiếu để xem ai là ngôi sao nhạc pop được yêu thích của thế giới. Trong vòng đầu tiên bắt đầu từ ngày 23 tháng 7, vòng mà mỗi quốc gia chọn một đại diện, Girls’ Generation đã nhận được số phiếu đáng ngạc nhiên là 4,278,684 phiếu (49.19%), kế tiếp là Big Bang, Wonder Girls và 2NE1 cũng đại diện cho Hàn Quốc.

    Girls’ Generation đã thắng Taylor Swift từ Mỹ, Justin Bieber từ Canada và The Wanted từ Anh Quốc trong cuộc cạnh tranh cuối cùng của Pop Olympics.

    Đó là một quá trình "clean sweep" (tạm hiểu là bách chiến bách thắng) cho Girls’ Generation, khi mà họ đã giành chiến thắng ở cả 5 hạng mục 1 cách thuyết phục: Best Music Video (MV tuyệt nhất) - “MR. TAXI” (66%, 19,598 số vote), Hottest Artist (Nghệ sĩ hot nhất) (66%, 36,154 vote), Best YouTube Moment (Khoảnh khắc Youtube tuyệt vời nhất) giành cho tài năng và sự vui vẻ của họ tại fanmeeting ở New York (76%, 33,437 Votes), Best Fans (Nghệ sĩ có fans tuyệt nhất) (65%, 17,413 vote) và Best Song (Ca khúc hay nhất) với “The Boys” (60%, 157,016 Votes). Cuộc bình chọn được tổ chức từ ngày 30 tháng 7 cho tới mùng 6 tháng 8 với 1 hạng mục mới được thêm vào mỗi ngày. The Wanted đã giành huy chương bạc và Taylor Swift đã đoạt huy chương đồng.

   Popdust được thành lập hồi tháng 2 năm 2011 bởi những thế lực lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc giải trí Mỹ, những người đồng sáng lập bao gồm XM Satellite Radio, 1 biên tập viên hàng đầu đến từ tạp chí “SPIN” and “Blender” và Billboard cùng 1 nhân viên quản lý tiêu thụ của tạp chí “Vanity Fair”, “Jane” và “Maxim”.

   Người bầu chọn đã bầu cho Girls’ Generation đứng nhất trong Pop Olympics, và họ chắc chắn là đã khiến sự hiện diện của các cô gái được biết đến như là nhóm nhạc nữ "premiere" (danh giá :">) của thế giới. Cùng xem lại khoảnh khắc Best YouTube Moment của Girls’ Generation dưới đây. Và như những gì Popdust nói thì: “Seohyun is right: always wear your seatbelt.”

Sou: lilmzattitudex3@youtube.com Cre: popdust ssf Vtrans by: Chanzo_Pastel@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...