TaeTiSeo được phát hiện làm giám khảo cho "Superstar K4"

[IMG]

Nhóm nhỏ của Girls' Generation, TaeTiSeo, được phát hiện làm giám khảo cho "Superstar K4" của Mnet.

Vào ngày 6 tháng 8, "Superstar K4" đã chia sẻ một bức ảnh của TaeTiSeo làm giám khảo khách mời trên trang chủ Twitter của chương trình: "Superstar K4" đã làm một điều tuyệt vời~~ một thành tích lớn dành cho quân đội!!! Giám khảo là Girs' Generation! TaeTiSeo!!! Cả quân đội chắc hẳn phải rất cuồng nhiệt??? Hãy đón xem sự cuồng nhiệt này vào ngày 17 tháng 8! Hãy xem buổi phát sóng~ phải thú vị lắm đúng không?"

Bức ảnh được tiết lộ cho thấy TaeTiSeo đang làm giám khảo vòng sơ loại trên "Superstar K4". Cũng được biết rằng những vị giám khảo chính thức của mùa thứ 4 là Lee Seung ChulPsy, cũng như Son Dam Bi. Các thành viên TaeTiSeo xinh đẹp "lấp lánh", thậm chí là nhìn từ đằng xa.

Ngoài ra, khán giả có thể mong đợi một bầu không khí hoang dã tại buổi thử giọng này bởi vì TaeTiSeo và Son Dam Bi xinh đẹp đã tham gia vào vòng sơ loại tại một căn cứ quân đội. Mặc dù chương trình vẫn chưa được phát sóng, nhưng các khán giả dường như đã rất hào hứng khi bình luận rằng: "Son Dam Bi và TaeTiSeo, tôi có thể nghe được tiếng hò reo của các quân nhân từ đây", "Nếu tôi là thí sinh, tôi sẽ rất lo lắng khi hát trước TaeTiSeo", và "TaeTiSeo, cả 3 người đều tỏa sáng lấp lánh!".

Trong khi đó, chương trình "Superstar K4" sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 17 tới.

Nguồn: Allkpop
Dịch bởi sarahyan@360kpop



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...