[MESS] SooYoung message for SONEs., 120805






Bạn có còn nhớ chúng ta đã gặp gỡ lần đầu tiên vào ngày 5/8/2007 như thế nào không?hehe

Tôi đã bước lên sân khấu với tâm trạng vừa lo lắng vừa phấn khích...
Kể từ đó,tôi luôn sống với niềm phấn khởi,chưa từng một lần lo lắng trong suốt 5 năm .
Tại sao tôi luôn phấn khởi mỗi khi được gặp các bạn dù đã 5 năm rồi? ehehehe bbuing bbuing
Xin lỗi vì khiến các bạn cảm thấy sến,nhưng phải chịu thôi vì hôm nay là kỉ niệm 5 năm mà :-)
Gửi đến những thành viên đã đi cùng tôi trong hành trình này,những người bạn và gia đình luôn ủng hộ tôi
Và SONE,những người luôn quan sát và cỗ vũ chúng tôi dù cho có thế nào đi nữa
Hôm nay là một ngày mà mọi cảm xúc đều rất lẫn lộn.Cám ơn rất nhiều.
Chúng tôi chỉ có thể đền đáp các bạn bằng những màn trình diễn tốt hơn đúng không?hehe
Bởi vì các bạn đã làm việc chăm chỉ để ươm ầm những hạt giống ,và tưới nước cho chúng bằng tình yêu.
giờ đây những hạt mầm ấy đã đơm hoa và chúng tôi có thể đi trên :'con đường đầy hoa' ( How Great is Your love)
Tôi cứ nói những điều khiến các bạn nổi da gà phải không hohohoho các bạn nhớ chúng tôi chứ?!keke
Hãy chờ thêm một chút nữa,,chúng ta sẽ nhanh chóng cảm thấy như có những con bướm đang bay trong bụng thôi +_+
Dạo này có rất nhiều tin đồn nhưng những gì tôi có thể tiết lộ với các bạn là 'sớm thôi'ㅠ-ㅠ

Dù sao,tôi THẬT S-Ự rất hạnh phúc khi nhận được tất cả những lời chúc mừng của các bạn!!yoohoo!!
SNSD đã 5 tuổi rồi đấy.
Cho đến khi chúng ta 50 nhé !! Soshi cũng muốn cùng mơ giấc mơ này với các bạn mãi mãi (Forever)
Tái bút: Nếu một Sone tài giỏi nào đó có thể dịch lời nhắn này và chia sẻ đến nhiều nơi,tôi sẽ yêu người đó.............................................. ...............

Bạn tưởng là hết rồi phải không? +_+
Đã lâu rồi tôi với viết lời nhắn,cho nên tôi không thể quên việc quảng cáo luôn phim của mình được.Kyokyo
Vì hôm nay là ngày 5,nên chỉ còn 1 tháng nữa thôi!
5/9.Tối thứ 4 và thứ 5 lúc 11h trên tvN. “The 3rd Hospital”.Hãy xem đấy.
Đây là một lá thư kỉ niệm 5 năm gửi cho SONE từ SooYoung đang hạnh - phúc -quá - mức ~!!
Tạm biệt!!Lần này là hết thật đó !!





Source: Girls’ Generation’s Official Website
Translated by: dongie@soshified
Edited by: bhost909@soshified
Vietnamese translation by TeSic@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...