[MESSAGE] Tiffany's Message on Japanese Fansite, 24.08.2012


8/24


Xin chào SONE NHẬT BẢN.
Mình là Tiffany!

Hôm nay mình sẽ giới thiệu một trong những đồ dùng yêu thích của mình!
Đây là chiếc case đựng iPad ~
Khi mình rảnh rỗi, mình thường thư giãn bằng việc xem movie và drama, cả nghe nhạc nữa!




Đương nhiên nó là màu hồng rồi, màu mình yêu thích mà ♪
Thậm chí cả cục sạc cũng màu hồng luôn ~ haha
Khi các bạn nhìn thấy nó, mình băn khoăn không biết mọi người có nhận ra nó là của mình ngay không nhỉ ^^ ??

Source: Japan Mobile Fansite.
Eng-trans by redsunset@soshified.com & Kkabbekky@soshified.com
Vie-trans by IceQueenSexica@soshivn.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...