Jessica và Krystal phỏng vấn tại Lễ khai mạc Paralympics 2012



Jessica (SNSD) và em gái Krystal f(x) vừa tham dự Lễ khai mạc Paralympics 2012, họ được nhận làm đại sứ cho Hàn Quốc tham gia Paralympics London. Cả hai đã trả lời một số câu hỏi trong buổi phỏng vấn ngắn từ Ủy ban Paralympics Hàn Quốc.

Q: Cảm giác của các bạn khi trở thành đại sứ cho Paralympics London tại Hàn Quốc?

Đây là một vinh dự lớn khi được chọn làm đại sứ đại diện cho các vận động viên anh tài của chúng ta. Chúng tôi thật sự cảm phục những vận động viên đã không ngừng vượt qua những khó khăn, không ngừng luyện tập bằng tất cả mồ hôi và sự nỗ lực, để trở thành thành viên của đội tuyển quốc gia. Chúng tôi muốn tiếp thêm sức mạnh cho họ.

Q: Bạn sẽ làm những gì khi là đại sứ?

Để quảng bá cho Paralympics London, chúng tôi đang thực hiện những kế họach có thể làm. Khi có một trận đấu quan trọng, chúng tôi sẽ cổ vũ họ và thông báo với các thành viên trong nhóm để có thêm nhiều hỗ trợ.

Q: Môn thể thao nào trong Paralympics mà các bạn thích nhất?

Trước đó chúng tôi đã xem trận bóng rổ trên Internet và TV. Rất sôi nổi và thú vị. Chúng tôi được biết rằng những vận động viên bắn cung và bắn súng rất giỏi, vì vậy chúng tôi hy vọng họ sẽ đoạt huy chương vàng. Chúng tôi rất mong muốn được nhìn thấy lá cở Hàn Quốc hiên ngang vẫy chào trên bầu trời London. 

Q: Các bạn muốn nói vài lời gì đến công chúng Hàn Quốc?

Tất cả mọi người đều rất tự hào về đội tuyển quốc gia tuyệt vời. Jessica và Krystal sẽ cổ vũ cho họ ! Mọi người hãy cùng tham gia nhé !



source: http://blog.naver.com/kosad_blog/80167291337
cre: Soshified
vtrans by cielluz9x@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...