SNSD’s Tiffany: Ngoài đời có đẹp như trên sân khấu?





Gần đây, một số bức ảnh SNSD’s Tiffany do các paparazzi chụp lén đã được tiết lộ. Tuy chất lượng ảnh không tốt lắm nhưng fans của SNSD vẫn có thể tự hào vì ở ngoài đời, Tiffany trông vẫn rất quyến
rũ dù không diện trang phục bắt mắt và đi giày cao gót “khủng” như khi xuất hiện trên sân khấu.



Tiffany bị bắt gặp khi đang ngồi trong [Kodam] - một nhà hàng HQ - ở khu Nonhyundong vào buổi tối ngày 11/08. Có vẻ như cô tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi giữa lịch trình bận rộn của mình để gặp gỡ những người bạn trong lĩnh vực thời trang, một trong số đó là stylist Kim Woo Ri. Biểu hiện của cô cũng giống như mọi cô gái 24 tuổi khác, cả buổi thưởng thức những món ăn ngon và chuyện trò không ngớt với bạn bè. Trong chừng một tiếng đồng hồ nán lại nhà hàng, Tiffany có vẻ như không chú ý lắm tới các thực khách (trong đó có fans) ở các bàn xung quanh, cô cùng bạn bè thậm chí còn chuyển chỗ ra phía bên ngoài để tập trung vào câu chuyện.






Tiffany trang điểm rất ít và kiểu tóc cũng đơn giản. Tuy nhiên, sự giản dị ấy không làm vẻ đẹp của Tiffany mất đi, ở một chừng mực nào đó, việc cô để tóc buông xõa tự nhiên lại khiến cô có vẻ khác lạ với khi xuất hiện trên sân khấu. Ngoài ra, gu thẩm mỹ của Tiffany cũng được đánh giá cao với áo t-shirt in hoa, quần shorts ngắn (hot pants), giày bệt ánh kim và túi xách cỡ lớn hiệu Celine. Trang phục của Tiffany khi tách riêng từng món có thể trông không có gì đặc biệt song cách kết hợp khéo léo của cô làm tổng thể trở nên bắt mắt. Mặc dù Tiffany không đi giày cao gót nhưng hiệu ứng của quần shorts ngắn làm chân cô trông dài và mảnh mai hơn.

Tiffany vẫn tiếp tục nói chuyện vui vẻ với bạn cho đến lúc bước ra khỏi nhà hàng, rồi buồn ra mặt khi phải lên xe ra về, cô ấy sẽ phải trở về ký túc xá của SNSD để chuẩn bị sẵn sàng cho lịch trình ngày hôm sau.

Cre: http://www.allkpop.com/2012/08/g ... geous-even-offstage
Vtrans: meodaugau@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...